Quảng Nam vô địch

Cuối cùng rồi Quảng Nam cũng vô địch sau những “cơn gió thoảng” những phát biểu đầy hùng hồn của những trụ cột của những đội khác… kiểu như “Tôi giúp họ, ai giúp gia đình tôi?!”. Nhưng cuối cùng Quảng Nam vô địch.

Quảng Nam lần đầu lên ngô vô địch đúng vào dịp 20 năm ngày thành lập tỉnh

Năm nay Quảng Nam kỷ niệm 20 năm ngày thành lập tỉnh, nó chính xác là ngày tỉnh Quảng Nam-Đà Nẵng tách rời. Và ngôi vô địch đã về với họ thất đúng lúc. Quảng Nam có một lịch đấu khi về đích thuận lợi đến… khủng khiếp. Sự tình cờ và sự may mắn đến lạ thường, vào những vòng đấu cuối của mùa giải hàng loại đội bóng đã phải gục trước Quảng Nam.

Câu chuyện Quảng Nam vô địch V-League 2017 có tự bao giờ? Có điều dư luận, báo chí, các fan của các đội đối đầu nhau, “tố nhau” thì đã có từ vòng đấu 22 trở đi.

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có được danh hiệu V-League đầu tiên

Quảng Nam quá thuận lợi trong cuộc hành trình và nhất là giai đoạn nước rút. Đầu mùa, khi “thiết kế lịch”, giữa mùa, hay giữa giai đoạn hai, hay khi cờ được trao tay cho Quảng Nam. Nhìn vào những điều may mắn ngẫu nhiên mà Quảng Nam có được thì quả là… phước đức trăm phần.

Đã vậy đến lượt trận cuối cùng vừa kết thúc thì “đối thủ” đang đứng đầu bảng… dẫn bàn rồi thua ngược Than Quảng Ninh rồi cuối cùng hòa 4-4. Trong khi đó khi ở Tam Kỳ, hiệp 1 mà Quảng Nam đã dẫn trước TP.HCM 2-0 thì coi như chắc chắn Quảng Nam vô địch rồi. Và tất nhiên điều đó đã xảy ra dù lúc đó Hà Nội đang dẫn Than Quảng Ninh 2-1.

Quảng Nam lần đầu lên ngôi vô địch V-League…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm