Quyết bám MU, Nani rót mật vào tai Sir Alex

Được đánh giá sẽ là người thay thế Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ chuyển sang Real Madrid, Nani đã phần nào làm các cổ động viên MU quên được người đàn anh trong 3 mùa giải đầu tiên. Những pha đi bóng lắt léo, những cú sút xa xuất thần đã giúp tiền vệ 26 tuổi chiếm được một vị trí trong đội hình của Alex Ferguson.

Quyết bám MU, Nani rót mật vào tai Sir Alex ảnh 1

Nani quyết tâm ở lại MU
Mọi rắc rối chỉ bắt đầu từ đầu mùa này, khi cựu cầu thủ Sporting đề đạt nguyện vọng được hưởng mức lương ngang bằng Rooney (khoảng hơn 200.000 bảng/tuần, gấp đôi những gì anh đang nhận). Dĩ nhiên, Ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ không bao giờ chấp nhận đòi hỏi có phần vô lý ấy. Hệ quả những tin đồn liên quan tới chuyện Nani ra đi ngày càng nhiều, còn trên sân cỏ, anh sa sút phong độ và thường xuyên dính chấn thương.

Chính vì vậy mà những đóng góp của người từng được coi là Ronaldo mới của bóng đá Bồ Đào Nha cho MU mùa này là rất hạn chế. Anh không còn là sự lựa chọn của Fergie nữa, thay vào đó ông già gân luân phiên sử dụng Nani, Valencia và Young.
Nếu tình trạng này tiếp diễn, đương nhiên Nani là người bất lợi nhất. Anh không thể duy trì phong độ, cũng như rất khó tìm được một bến đỗ ưng ý nếu phải chuyển đi. Do đó, tiền vệ người Bồ đã buộc phải thay đổi thái độ cũng như quyết tâm chơi bóng.

Quyết bám MU, Nani rót mật vào tai Sir Alex ảnh 2

Mặc dù vậy, Nani vẫn phải cố gắng rất nhiều để tránh những sai lầm như trong trận gặp Real
Phát biểu trước báo giới, cầu thủ chạy cánh này cho biết: "Tôi muốn chứng tỏ cho Sir Alex biết rằng ông ấy có thể tin tưởng tôi ở mọi trận đấu. Tôi muốn ông nhìn thấy những đóng góp của tôi có thể giúp đội bóng chiến thắng. Tôi sẽ cố gắng luyện tập chăm chỉ để có thể sẵn sàng vào sân ở bất kỳ thời điểm nào".
Trong 4 trận đấu gần đây nhất của Quỷ đỏ, Nani đã có tên trong đội hình xuất phát tới 3 lần. Đó là tín hiệu rất vui cho N17. "Sự tự tin đang trở lại với tôi và tôi tin mình sẽ sớm lấy lại được phong độ cao nhất trong thời gian tới. Đây là thời điểm thích hợp nhất để tôi chứng tỏ mình là một phần quan trọng của đội bóng. Tôi đã bị chấn thương 2 tháng và cho đến giờ, tôi vẫn cảm thấy sung sức, trong khi một số người khác đã cảm thấy mệt mỏi", ngôi sao 26 tuổi nói thêm.
Với động thái này, có thể thấy Nani đang quyết tâm bám trụ lại MU để được ra sân nhiều hơn, đồng thời mơ về một bản hợp đồng hậu hĩnh trong tương lai gần.

Theo Giang Hương (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm