Ra mắt sách và giao lưu với những tuyển thủ

Buổi ra mắt sách có sự tham dự của các cầu thủ Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy, Đông Triều - những gương mặt nổi tiếng của U-19 Việt Nam một thời mà cuốn sách Dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đácó nhắc đến. Các bạn trẻ có thể đến gặp gỡ và giao lưu với những cầu thủ mình yêu mến.

Còn nhớ năm 2014, lần đầu tiên đội tuyển U-19 Việt Nam đi thi đấu vòng bảng giải U-19 châu Á có chuyên gia dinh dưỡng và các đầu bếp do NutiFood cử đi. Và điều kỳ diệu đã xảy ra với những cầu thủ nhỏ con nhất giải khi các đồng nghiệp Úc cao to (trong đó có nhiều cầu thủ đá giải châu Âu) phải ngạc nhiên vì họ chơi trong cuộc đọ sức giữa David và Goliath.

Poster ra mắt sách Dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đá và buổi tọa đàm. Ảnh: CCT

Ngoài ra, trong buổi ra mắt sách còn có tọa đàm với sự dẫn dắt của nhà báo Trương Anh Ngọc cùng dàn khách mời là BS Trần Anh Tuấn (bác sĩ của đội tuyển Việt Nam), BS Trần Thị Minh Nguyệt, nhà báo Nguyễn Nguyên.

Dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đá đã sẵn sàng ra mắt quý độc giả với những câu chuyện thú vị về cách ăn uống của các ngôi sao thế giới, đặc biệt là những kiến thức dinh dưỡng chuyên biệt dành cho cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Thông qua cuốn sách này, nhóm biên soạn hy vọng có thể giúp cầu thủ bóng đá dù là nghiệp dư hay chuyên nghiệp có kiến thức cần thiết để thực hành chế độ dinh dưỡng đúng, nâng cao sức khỏe, thể lực phục vụ cho tập luyện, thi đấu, trở thành những ngôi sao bóng đá.

Tại buổi ra mắt sách, độc giả sẽ được mua sách với giá ưu đãi và xin chữ ký của khách mời tham gia sự kiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm