Rajevac ngại con trai Fandi Ahmad

HLV tuyển Thái Lan Milovan Rajevac chỉ ra hai cầu thủ nguy hiểm nhất mà Thái Lan cần đề phòng là Faris Ramli và cậu con thứ của HLV Fandi Ahmad là Ikhsan Fandi Ahmad.

Ikhsan có cú đúp vào lưới Đông Timor.

Rajevac cho rằng đây là những cầu thủ tấn công của Singapore có tốc độ và sức mạnh cũng như khả năng ghi bàn. Vị HLV người Serbia của Thái Lan cũng cảnh báo không biết điều gì sẽ xảy ra với Thái Lan khi đối đầu với Singapore. Toàn bộ đội tuyển Thái Lan cần phải tập trung cao độ. Nếu Thái Lan chủ quan và khinh địch và thì điều tồi tệ nhất có thể xảy ra. Mà tuyển Singapore là đội bóng có thực lực, dàn cầu thủ rất khỏe và thể hiện tốt.

Rajevac cũng tiết lộ rằng ông đã xem trận Singapore thắng Đông Timor 6-1 và ông thấy đấy là đối thủ cứng cựa của Thái Lan. Còn trận họ thắng Indonesia thì cách chơi của họ cũng quá hoàn hảo.

Faris Ramli (10) chơi đầu rất giỏi.

Rajevac đánh giá hai cầu thủ tấn công đáng chú ý nhất của Singapore chính là Faris và Ikhsan - cầu thủ lập cú đúp trong trận thắng Đông Timor, trong đó Ikhsan thực hiện tuyệt phẩm “xe đạp chổng ngược”.

Rajevac chỉ ra: “Cầu thủ số 20 (Ikhsan) và số 10 (Faris) là những cầu thủ tốc độ, nhạy cơ hội ghi bàn, các hậu vệ Thái Lan phải chú ý, phải dành cho họ một sự tôn trọng đặc biệt”.

Ikhsan (20) trong trận tiếp Indonesia.

Thái Lan là đội mạnh hơn Singapore nhưng HLV Rajevac không trên mây, họ luôn dành cho đối thủ sự tôn trọng, đó cũng là chìa khóa để chiến thắng trận, chiến thắng giải.

Mặt khác, HLV Rajevac còn tôn trọng Singapore bởi đó là đội bóng có thành tích tốt nhì lịch sử AFF Cup với bốn lần vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.