Rể hụt của Berlusconi về Trung Quốc

Alexander Pato đầu quân CLB Tianjin (Thiên Tân, Trung Quốc), làm học trò của nhà vô địch World Cup 2006, Fabio Cannavaro.

Pato về làm học trò  cựu đội trưởng tuyển Ý Cannavaro

Trung phong Pato từng 27 lần khoác áo tuyển Brazil và nhiều CLB nổi tiếng trên thế giới trong đó có AC Milan. Trong thời gian đá cho CLB thành Milan này, Pato cặp bồ với con gái cựu Thủ tướng Ý, cũng là chủ nhân AC Milan Silvio Berlusconi.

Pato là thành viên của AC Milan vô địch Ý mùa 2010-2011. Sau đó, anh trở vế Brazil khoác áo CLB Corinthians, Sao Paulo và sang Chelsea thử việc một thời gian ngắn.

Tại CLB Tianjin, Pato sẽ là đồng đội của những danh thủ mới về đầu quân CLB này như Alex Wisel. Chuẩn bị cho mùa giải nhà nghề Trung Quốc 2017 bắt đầu vào tháng 3, CLB của TP Thiên Tân chiêu mộ nhiều danh thủ châu Âu, các tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc…

Trước khi đến Thiên Tân, Pato thuộc biên chế CLB Villareal của Tây Ban Nha. Số tiền mà CLB TP Thiên Tân bỏ ra cho Villareal để có được Pato không được tiết lộ. Tuy nhiên, mức lương của Pato tại Thiên Tân sẽ là cao nhất kể từ khi bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp đến nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm