Giải bóng đá phong trào-Cúp Thiên Long 2020:

Rể Việt Kesley lại ghi bàn đưa Đạt Tín Minions vào bán kết

Ở vòng bảng, rể Việt Huỳnh Kesley Alves chơi hai trong ba trận thì ẵm hai danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chiều 29-11 bàn thắng duy nhất trận của Huỳnh Kesley đưa Đạt Tín Minions vào bán kết.

Giải bóng đá phong trào - Cúp Thiên Long 2020 đã xác định bốn suất vào chơi bán kết. Bốn gương mặt này không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn bởi họ có lực lượng và truyền thống vượt trội so với những đội khác.

Huỳnh Kesley (7, Đạt Tín Minions) hai trận ẵm danh hiệu CTXS.  Ảnh: A.VIÊN

Đạt Tín Minions là một tên tuổi lớn của bóng đá phong trào TP.HCM. Tham dự giải này họ lại còn bổ sung thêm cựu vua phá lưới V-League, chàng rể Việt Huỳnh Kesley, điều này cho thấy Đạt Tín Minions thể hiện tham vọng vô địch giải.

Trần Thành (đen-cam), cầu thủ ghi bàn đưa U-19 VN dự World Cup U-20 sẽ có dịp so tài cùng Huỳnh Kesley ở bán kết. Ảnh: An Tôn

Còn với GM Holdings có chi tiết vui là HLV trưởng nổi tiếng trong giới “phủi”- Lộc “ma”, một tên tuổi thường xuyên của giải phủi Thiên Long đã rất... mê tín.

Những lần tham dự Thiên Long, cứ mỗi khi GM Holdings vào bán kết bằng việc nhất bảng thì... họ chỉ giành ngôi á quân giải. Lần này HLV Lộc “ma” xả xui bằng việc “điều chỉnh” cho GM Holdings về nhì vòng bảng để xóa dớp đen.

Thứ tự các đội sau vòng bảng.

Thật vậy, kết thúc vòng bảng, bảng A, GM Holdings cùng điểm với đội đầu bảng Hương 247 (7 điểm) nhưng thua hiệu số bàn thắng bại nên xếp thứ nhì. Không biết “xóa dớp”, Lộc “ma” có đổi vận cùng GM Holdings.

Với cựu vua V-League, Huỳnh Keskey tham dự hai trận ở vòng bảng thì rể Việt đều ẵm danh hiệu Cầu thủ xuất sắc trận.

Cả hai trận Huỳnh Kesley đều ghi bàn thắng quyết định giúp Đạt Tín Minions có chiến thắng quan trọng.

Hai trận bán kết của giải sẽ diễn ra chiều chủ nhật 6-12 trên sân Trung tâm Thể thao Công an TP.HCM: Đạt Tín Minions- GM Holdings, Hương 247 - Nghĩa Tình-Kim Ngân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm