Real đưa ra lời đề nghị cực hấp dẫn cho cả Tottenham lẫn Bale

Real đưa ra lời đề nghị cực hấp dẫn cho cả Tottenham lẫn Bale ảnh 1

70 triệu bảng là một con số quá lớn nên cho dù có muốn giữ chân Bale tới cỡ nào, Tottenham chắc chắn sẽ phải cân nhắc lời đề nghị quá hấp dẫn từ Real Madrid. Cũng theo tờ Mirror, Real còn sẵn sàng trao cho Bale một bản hợp đồng dài hạn 5 năm kèm theo mức lương 11 triệu euro/năm. Đây là mức đãi ngộ dành cho những siêu sao hàng đầu và Real đã đánh giá rất cao Bale nên mới có đề nghị như vậy.

Tuy nhiên, Real không phải là đội duy nhất ở châu Âu muốn có Bale. Cả Man City, Chelsea lẫn Barca đều đã đặt tiền vệ cánh của Tottenham vào tầm ngắm. Đặc điểm chung của các CLB này là họ đều có tiềm lực tài chính và tham vọng cực lớn nên không dễ gì để Real Madrid giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Nhưng với việc đi trước một bước bằng cách đưa ra những lời đề nghị quá hấp dẫn tới Tottenham lẫn Bale, Real đang dẫn đầu trong cuộc đua này. Nếu gia nhập sân Bernabeu, Bale sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với Real khi mà lối chơi mà Jose Mourinho đang áp dụng ở đây rất phù hợp với tiền vệ người xứ Wales.

Bale hiện đang nổi lên như là một trong những món hàng “hot” nhất châu Âu sau khi đã ghi tới 20 bàn cho Tottenham trên mọi đấu trường mùa này.

Theo V.M (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm