Granada - Real Madrid (0-4)

Real hủy diệt Granada bằng đội hình hai

Video Granada - Real Madrid (0-4). Nguồn: Youtube

Đến làm khách trên sân của đội bóng đang nằm dưới đáy của BXH là Granada, HLV Zidane chỉ cần mang đội hình không phải mạnh nhất của mình nhưng cũng đủ để hủy diệt đối thủ.

Ngay tiếng còi khai cuộc các cầu thủ Real tràn lên tấn công, đoàn quân của HLV Zidane nhanh chóng có được 2 bàn thắng chỉ trong vòng 10 phút do công của James Rodriguez.

Gặp đối thủ quá yếu các cầu thủ Real dễ dàng thi triển lối đá tấn công tổng lực của mình và nhanh chóng biến trận đấu thành trận đá tập. Hàng loạt những hảo thủ của Real thi nhau giày xéo hàng phòng ngự của Granada khiến cho khung thành của thủ môn Ochoa không bao giờ được yên ắng.

James Rodriguez có cú đúp bàn thắng từ rất sớm.

Đứng trước cơn cuồng phong mang tên Real, đội chủ nhà không còn biết làm gì hơn ngoài việc đành phải buông súng để đón nhận thêm 2 bàn thua ở các phút 30 và 35 bởi tiền đạo người Tây Ban Nha Alvaro Morata.

Thua tan nát 4 bàn ngay trong hiệp 1 Granada không còn cách nào để ngăn các cầu thủ của Real ngưng ‘nhả đạn’ liên tục về phía khung thành của mình và chỉ có may mắn mới giúp đội chủ nhà không phải nhận thêm bàn thua nào trước khi hiệp 1 kết thúc.

Trái với hiệp 1 tấn công dồn dập, sang hiệp 2 các cầu thủ Real chủ động chơi chậm không dồn lên tấn công ào ạt, nhưng mỗi tình huống lên bóng tổ chức tấn công của các cầu thủ Real đều ẩn chứa nhiều nguy hiểm mang tính sát thương cao cho khung thành của Granada.

Morata cũng 2 lần ghi tên mình lên bảng điện tử ngay trong hiệp 1

Mặc dù suốt khoản thời gian của hiệp 2 cả hai đội đều có nhiều tình huống làm bàn mười mươi nhưng các mũi tấn công của Granada và Real Madrid cũng không thể ghi được thêm bàn thắng.

với trận thua tan nát 0-4 ngay trên sân nhà, Granada chính thức xuống hạng với chỉ 20 điểm sau 36 vòng đấu. Còn với Real, chiến thắng giúp thấy trò HLV Zidane tiến gần đến mục tiêu vô địch thêm một chút nữa. Hiện Real đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga sau Barcelona do thua hiệu số (cùng 84 điểm) nhưng Real lại đá ít hơn Barca 1 trận.

Đội hình ra sân:

Granada: Ochoa, Ingason, Foulquier, Silva, Hongla, Krhin, Isaac Cuenca, Angban, Andreas Pereira, Malle, Ramos

Dự bị: Rui Silva, Agbo, Lombán, Boga, Atzili, Rúben Vezo, Juanan Entrena

 Real Madrid: Kiko Casilla, Sergio Ramos, Fábio Coentrão, Danilo, Nacho, Rodríguez, Casemiro, Kovačić, Marco Asensio, Álvaro Morata, Lucas Vázquez

Dự bị: Kroos, Benzema, Marcelo, Díaz, Modrić, Isco, Rubén Yáñez

Bàn thắng:

Real: James (3' 11'), Morata (30' 35')

Bảng xếp hạng La Liga:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.