Real Madrid chính thức sở hữu tiền vệ Mesut Ozil

Real Madrid chính thức sở hữu tiền vệ Mesut Ozil ảnh 1

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ đi vào thế bế tắc khi ban lãnh đạo Werder Bremen đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị 14 triệu euro mà phía Real Madrid đưa ra một ngày trước đó. Trên skysports.com, Giám đốc thể thao Bremen, Klaus Allofs nói: "Chúng tôi không chấp nhận lời đề nghị mới này của Real. Sẽ không có bất cứ thay đổi nào cả, Ozil sẽ ở lại với Werder Bremen."

Tuy nhiên, trong thông báo trên trang chủ của mình vào ngày hôm qua (18/8), Real Madrid cho biết, họ đã đạt được tiếng nói chung với câu lạc bộ Bremen và chính thức sở hữu tiền vệ người Đức này. "Real và Bremen đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng tiền vệ Mesut Ozil," thông báo ngắn gọn trên website của Real.

Trong khi đó, trên tờ Bild, Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Bremen cho hay: "Chúng tôi đã và sẽ luôn tôn trọng những mong muốn của Ozil. Tôi cũng chúc mừng và hy vọng cậu ấy sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình."

Mặc dù mức phí chuyển nhượng chưa được thông báo chính thức, nhưng theo một số nguồn tin thân cận với câu lạc bộ Real Madrid, để có được tiền vệ dẫn dắt lối chơi của Werder Bremen họ đã phải bỏ ra khoảng 15 triệu euro.

Như vậy, Mesut Ozil là thành viên thứ hai của đội tuyển Đức gia nhập Real Madrid trong mùa Hè năm nay. Trước đó, Sami Khedira cũng đã cập bến Bernabeu với giá 14 triệu euro./.

Theo Huy Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm