Real Madrid đã thanh toán tiền chuyển nhượng Ribery

Cách đây 2 ngày, trang web Europolitan.de tại Munich khiến không ít CĐV của Bayern và Real Madrid phải xôn xao khi khẳng định CLB hoàng gia TBN và “Hùm xám” xứ Bavaria đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Franck Ribery trong mùa Hè tới. Mức giá được các bên ấn định là 50 triệu euro.
Real Madrid đã thanh toán tiền chuyển nhượng Ribery ảnh 1
Robben chính là khoản ứng trước của Real cho vụ Ribery?
Và đêm qua một thông tin thậm chí còn gây bất ngờ hơn được trang Ran.de tiết lộ. Theo đó, thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Hà Lan Arjen Robben từ Real sang Bayern mùa Hè vừa qua chính là khoản ứng trước đầu tiên của Los Blancos cho đội bóng nước Đức để có được “gã mặt sẹo” Ribery.

Robben khi đó được định giá 25 triệu euro và được xem như 50% giá trị thương vụ Ribery sắp tới. Trong trường hợp đội bóng xứ Bavaria từ chối để “nhạc trưởng” của mình ra đi hoặc Ribery quyết định ở lại, “Hùm xám” sẽ phải trả cho “Kền kền trắng” 25 triệu euro tiền mặt cộng thêm tiền lãi tính từ ngày thương vụ Robben hoàn tất.

Đây không phải lần đầu tiên Ribery được đồn đoán sẽ rời khỏi Bayern. Trước đó rất nhiều “đại gia” châu lục như Chelsea, Man City đã ngỏ ý muốn có tiền vệ người Pháp. Mới đây nhất tờ People của Anh còn khẳng định ông chủ Abramovich của Chelsea sẵn sàng ký séc để đưa cựu cầu thủ của Marseille về Stamford Bridge nếu HLV Ancelotti muốn.

Sở dĩ Ribery không còn mặt mà với Bayern là bởi anh vẫn nung nấu tham vọng VĐ Champions League, điều mà đội bóng nước Đức từ nhiều mùa trở lại đây không thể đáp ứng. Cách đây không lâu Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich cũng từng tuyên bố nếu Ribery không chấp nhận gia hạn hợp đồng trong năm nay anh sẽ bị đem bán trước khi hợp đồng giữa hai bên bước vào năm cuối cùng.

Theo Thanh Tùng (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm