Real Madrid sẵn sàng “kích hoạt bom tấn” 120 triệu bảng

Real Madrid không hề giấu diếm ý định tìm một bản hợp đồng lớn để nâng cấp đội hình. HLV Zidane và chủ tịch Real, Florentino Perez đã nhắm Hazard là mục tiêu số 1 của kỳ chuyển nhượng hè này.

Real Madrid sẵn sàng “kích hoạt bom tấn” 120 triệu bảng ảnh 1
Harzard sẽ rời Chelsea đến Real hè này?

Real sẵn sàng tạo ra một vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới trị giá hơn 100 triệu bảng Anh để có được ngôi sao người Bỉ. Theo đó, Real sẽ “các” thêm cả Alvaro Morata trong thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 120 triệu bảng Anh. Ngoài ra, tới Real thì Eden Hazard, 26 tuổi sẽ được trả mức lương lên tới 300.000 bảng Anh/tuần.

Real đang cảm thấy rất tự tin trong thương vụ này. Ngoài vấn đề tiền bạc, Real được khích lệ bởi bản thân Hazard cũng sẵn sàng rời Stamford Bridge đi tìm thử thách mới. Tại The Blue, Hazard đã giành hai danh hiệu Premier League trong ba năm (mùa này Chelsea gần như đã lên ngôi vô địch).

Nếu điều này thành hiện thực, nó sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới của Pogba. Năm ngoái, Pogba từ Juventus sang Manchester United với giá 89 triệu bảng Anh. Ngoài Hazard, thì thủ thành David de Gea của MU cũng là mục tiêu lớn của Real Madrid.

Real Madrid sẵn sàng “kích hoạt bom tấn” 120 triệu bảng ảnh 2

Morata là "vật thế thân" của Real trong thương vụ Hazard.

Chờ xem, hè này Real sẽ “đại náo” bóng đá Anh thế nào?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm