Ribery lên tiếng chế nhạo Quả bóng vàng FIFA C.Ronaldo

Dù rất được kỳ vọng sẽ đoạt Quả bóng vàng trong năm 2013 nhưng Franck Ribery đã thất bại trước C.Ronaldo. Tới thời điểm này, tiền vệ người Pháp vẫn tỏ ra khá ức chế về kết quả trên và anh đã lên tiếng chế nhạo “đối thủ” người Bồ Đào Nha cũng như giải thưởng cao quý này.

Ribery vẫn cảm thấy tiếc nuối vì hụt mất danh hiệu Quả bóng vàng
Ribery vẫn cảm thấy tiếc nuối vì hụt mất danh hiệu Quả bóng vàng

Trước báo giới, tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich cho biết: “Tôi đã giành được mọi thứ cùng Bayern Munich trong năm qua, kể cả giải thưởng cá nhân (ám chỉ danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu). Trong khi đó, C.Ronaldo lại chả đoạt được danh hiện nào cả.

Tội không buồn khi kết quả được công bố mà chỉ cảm thấy bị tổn thương. Rõ ràng, tôi xứng đáng nhận Quả bóng vàng trong năm nay. Tuy nhiên, C.Ronaldo lại là người chiến thắng.

Nên nhớ rằng, trong năm nay, thời hạn bỏ phiếu đã được kéo dài thêm 2 tuần. Điều này chưa hề có tiền lệ trong quá khứ. Đó không thể là vấn đề liên quan tới bóng đá mà là quyết định mang đầy tính chính trị”.

Bên cạnh đó, Ribery cũng không đồng tình với danh sách Đội hình tiêu biểu của FIFA. Cầu thủ này nói thêm: “Thật là điên rồ. Chỉ có 3 cầu thủ Real Madrid góp mặt trong đội hình này. Thomas Muller quá xứng đáng góp mặt. Tương tự là Alaba, Schweinsteiger và Robben. Nên nhớ trong năm qua chúng tôi đã giành cú ăn 5 lịch sử. Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy thiếu vắng những cầu thủ thi đấu khá tốt của Dortmund. Mario Gotze hay Lewandowski đâu?”.

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm