Robbie Fowler sẽ không trở lại Australia thi đấu

Robbie Fowler sẽ không trở lại Australia thi đấu ảnh 1

Robbie Fowler. (Nguồn: Getty)
Chủ tịch của Perth Glory, ông Tony Sage tối 1/6 cho biết Fowler đã thông báo với câu lạc bộ về việc anh sẽ không quay lại chơi tiếp mùa bóng thứ hai trong màu áo của Glory. Tiền đạo này nói với ông Sage rằng quyết định trên được đưa ra chỉ thuần túy dựa trên vấn đề gia đình và anh không thảo luận với bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Có thể Fowler sẽ theo đuổi sự nghiệp làm huấn luyện viên cho một câu lạc bộ bóng đá nào đó.

Fowler, năm nay 36 tuổi, đã chơi hai mùa bóng tại giải bóng đá hạng nhất của Australia (Hyundai A-League) sau khi chơi cho câu lạc bộ North Queensland Fury (hiện đã giải thể) cách đây hai năm. Việc Perth Glory ký hợp đồng với tiền đạo người New Zealand Shane Smeltz đã dấy lên lời đồn đoán rằng sự nghiệp thi đấu của Fowler tại Australia có thể chấm dứt.

Trung phong Smeltz, từng tham dự World Cup 2010, trở thành cầu thủ của Glory theo một hợp đồng thi đấu trong ba năm, trị giá 1,2 triệu AUD (1,28 triệu USD), vào tháng Ba vừa qua.

Các nguồn tin cho biết vào thời điểm đó, cựu tiền đạo của đội tuyển Anh Fowler có thể sẽ phải chấp nhận cắt giảm lương mạnh nếu muốn ở lại Perth thi đấu thêm một mùa bóng nữa, bắt đầu từ tháng 10./.

Theo Đoàn Hùng/Sydney (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm