Roberto Mancini: Con xin lỗi, cha

Ông Aldo Mancini đã lặn lội từ Italia sang Anh để chứng kiến Man City của Mancini thi đấu. Đây là lần đầu tiên Aldo Mancini dự khán 1 trận đấu của Mancio kể từ khi HLV người Italia dẫn dắt Man Xanh.

“Tôi chờ cha tôi chỉ trích tôi tối nay. Đó là điều đầu tiên tôi muốn đón nhận”, Roberto Mancini mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn sau trận hòa Napoli.

Roberto Mancini: Con xin lỗi, cha ảnh 1

Aldo Mancini dự khán trận Man City - Napoli

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Mancini cho biết, ông Aldo Mancini sẽ nán lại xứ sở Sương mù để dự khán trận Man City – Fulham vào thứ Bảy này thuộc vòng 5 Premier League trước khi hồi hương.

Man City đã thi đấu hay hơn và tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn trước Napoli. Tuy nhiên đội chủ sân Etihad đã bị thủng lưới trước sau pha dứt điểm của Edinson Cavani. Nhờ cú sút phạt thành bàn của Aleksandar Kolarov, Man City mới giữ được 1 điểm lại nhà. Lý giải nguyên nhân dẫn đến trận hòa này, Mancio cho rằng các học trò của ông đã hơi căng thẳng dẫn đến không thể đánh bại đối thủ.

“Có lẽ chúng tôi hơi lo lắng bởi đây là trận đấu đầu tiên của đội bóng ở Champions League. Chúng tôi cần phải bình tĩnh hơn nữa ở những trận đấu tới.

Tất cả trận đấu ở Champions League đều rất khó khăn. Và chúng tôi cần thi đấu đơn giản hơn. Các học trò của tôi ai cũng muốn chiến thắng và ghi bàn vì thế họ hơi nôn nóng. Nếu chúng tôi thi đấu đơn giản hơn thì đội bóng đã có thể giành chiến thắng. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò”, cựu HLV Inter nói.

Ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League, Man City sẽ hàng quân đến Đức gặp Bayern Munich. Đây được coi là thách thức lớn nhất của Man Xanh trên con đường tiến đến vòng knock-out.

Theo Minh Hiếu (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm