Roberto Mancini: Mê đắm thời trang, lạc bước đường tình

Roberto Mancini: Mê đắm thời trang, lạc bước đường tình ảnh 1

Mancini từng có mối tình bí mật với Lory Del Santo
Mancini sinh ra và lớn lên tại Jesi, thị trấn vốn nổi tiếng sùng đạo bên bờ biển Adriatic. Ở Jesi, mọi người theo 2 giáo: Thiên chúa giáo và túc cầu giáo.

Chủ nghĩa tận hưởng

Lúc sinh thời, ông Aldo, bố của Mancini chia sẻ: “Giống như bao đứa trẻ khác trong vùng, cuộc sống của Roberto khi ấy gắn liền với bóng đá và tôn giáo. Cứ từ trường học về là y như rằng nó dính ngay lấy trái bóng”.

Nhưng khi lớn lên, cậu bé Mancini có thêm nhiều niềm đam mê nữa. Cũng bởi thế mà bạn bè mô tả Mancini là con người theo chủ nghĩa tận hưởng.

Công việc HLV vất vả nhưng Mancini luôn giữ được sự lịch lãm, thư thái đặc trưng của đàn ông Italia nhờ biết dành ra quỹ thời gian để thỏa mãi những sở thích của mình như nằm dài phơi nắng bên bờ biển Sardini, vi vu dạo phố trên chiếc xe Bentley yêu thích, đến phòng tập hoặc đạp xe để duy trì cơ bụng “6 múi” và đặc biệt là đắm mình trong những cửa hiệu Giorgio Armani để lùng những mẫu thiết kế mới ra lò.

Tình yêu đối với những bộ cánh đắt tiền, sang trọng, lịch lãm cũng chính là cơ duyên đưa đường dẫn lối cho Mancini gặp gỡ người đẹp Lory Del Santo.

Trong một lần tới Anh du lịch và mua sắm cùng với vợ Federica, Mancini đã tình cờ gặp gỡ người cũ của sao nhạc rock Eric Clapton. Lory khi đó là một người mẫu khá danh tiếng và tất nhiên hiểu biết về sàn catwalk cùng những bí mật đằng sau cánh gà. Cách dẫn chuyện khéo léo của Lory khiến Mancini thực sự ấn tượng và nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ bí mật của họ kéo dài mãi đến gần 10 năm mới bị phanh phui.

“Tôi và Mancini, HLV hiện tại của Man City, đã có một thời gian dài quan hệ với nhau. Tôi gặp Mancini khi anh ấy còn thi đấu cho Sampdoria. Ở thời điểm đó, Mancini là một trong trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Italia. Với tôi, Mancini là một người đàn ông tuyệt vời” - Lory Del Santo làm hình tượng người đàn ông mẫu mực của Mancini sụp đổ trong bài phỏng vấn với Lunedi Gol.

Federica lột xác

Dư luận biết được sự thật đó cách đây gần 3 năm nhưng vợ Mancini, bà Federica, thì đã tường tận vụ ngoại tình của chồng từ khá lâu. Thay vì làm rùm beng sự việc, người phụ nữ thông minh này chọn cách làm mới mình.

Phòng tập là nơi mà Federica hướng đến đầu tiên để lấy lại vóc dáng thời còn son rỗi. Kế đến là những cửa hàng thời trang có tiếng ở thị trấn Porto Cervo, trên hòn đảo xinh đẹp Sardinia. Kết quả thì ai cũng có thể thấy rõ. Ở tuổi 43, Federica vẫn giữ được thân hình mà nhiều cô gái tuổi 20 còn phải mơ ước.

Trong một lần cùng chồng đi tắm biển, Federica khiến đám trai trẻ không rời mắt khi diện bộ bikini màu tím dạo bước nơi bãi cát. Bà Federica cũng thường xuyên được bầu chọn vào danh sách những WAGs ăn mặc sành điệu nhất.

Dù xuất hiện trên sân Etihad hay đi dạo phố cùng chồng, Federica luôn biết cách để mình nổi bật giữa đám đông và cũng nhờ thế mà giữ con tim Mancini khỏi lạc lối thêm lần nữa trong hơn chục năm qua.

Scandal ngực trần

Một lợi thế mà Federica cho rằng mình hơn hẳn những cô đào nào nhăm nhe muốn cướp Mancini là làn da rám nắng. Thế nên, trong một lần tắm biển, bà đã tháo bỏ cả mảnh bikini trên người và hình ảnh đó đã lọt vào tầm ngắm của paparazzi. May sao vụ việc này không bị làm rùm beng quá mức để có thể ảnh hưởng tới danh tiếng của chồng.

Theo Cẩm Oanh (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm