Roberto Mancini “nắn gân” Adam Johnson

Dù thi đấu khá ấn tượng nhưng Adam Johnson chỉ đóng vai trò dự bị cho David Silva tại Man City. Điều này khiến tiền vệ người Anh không hề hài lòng chút nào.

Adam Johnson đã không ít lần bóng gió lên tiếng chỉ trích Roberto Mancini và yêu cầu HLV người Italia “đối xử công bằng” với mình. Trong một phát biểu hôm qua, một lần nữa Johnson lại lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được thường xuyên đá chính. Điều này khiến Mancio không khỏi tức giận.

Roberto Mancini “nắn gân” Adam Johnson ảnh 1

Ngay sau đó trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Guardian, chiến lược gia người Italia ngầm cảnh cáo Adam Johnson: “Khi một cầu thủ trẻ thi đấu 5 trận khá tốt, các tờ báo đều tung hô: ‘Ồ, đây mới là một Johnson xuất sắc. Nhưng Adam vẫn còn trẻ và cậu ấy cần học hỏi và hoàn thiện mình nhiều hơn nữa nếu muốn được thi đấu thường xuyên.

Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng mới chỉ 22 tuổi và đã thi đấu 20 trận tại Premier League. Chưa thể cho rằng cậu ấy là cầu thủ hàng đầu vào thời điểm này.

Cậu ấy còn trẻ, nhưng khi bạn trẻ và bạn được những tờ báo ca tụng kiểu như: ‘Tôi là số 1, tôi là cầu thủ hàng đầu’. Trong trường hợp này cậu ấy cần phải nghĩ rằng mình cần phải học hỏi để đóng góp cho đội bóng.

Cậu ấy cần giữ được đôi chân trên mặt đất và cần phải làm thế. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, một tài năng nhưng cậu ấy không phải là cầu thủ hàng đầu vào thời điểm này”.

Tối nay Man City của Roberto Mancini sẽ có cuộc chạm trán Birmingham tại City of Manchester thuộc khuôn khổ vòng 13 Premier League.

Theo Xuân Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm