Roberto Mancini nhận hết lỗi về mình

Roberto Mancini nhận hết lỗi về mình ảnh 1

Sau trận đấu với Sporting Lisbon, HLV Roberto Mancini của Man City đã quyết định nhận hết trách nhiệm về phía mình. Roberto Mancini thừa nhận ông đã không thúc đẩy được các học trò chơi tốt ở trận lượt đi và trận lượt về này cũng vậy.

"Chúng tôi đã không chơi bóng đúng như mong đợi ở hiệp 1. Các cầu thủ đã không tập trung và đá không nỗ lực. Là một nhà cầm quân, lẽ ra tôi phải khiến tình hình thay đổi và rõ ràng đây là lỗi của tôi chứ không phải của các cầu thủ. Họ đã làm theo đúng mọi chỉ đạo và yêu cầu của BHL".

Roberto Mancini nhận hết lỗi về mình ảnh 2

"Khi một HLV không chuẩn bị tốt cho cầu thủ của mình trước mỗi trận đấu, điều tồi tệ tương tự đó sẽ xảy ra. Khi tôi thất bại trong một trận đấu, tôi vẫn thường xem lại xem mình đã làm được gì. Ở trận đấu này, rõ ràng tôi đã không chuẩn bị tốt cho đội bóng về mọi phương diện’’.

HLV người Italia nhấn mạnh: "Tôi biết mình đang sở hữu một đội hình chất lượng với những cầu thủ giỏi. thế nhưng trong bóng đá, điều đó đôi khi không nói lên gì, các trận đấu đều rất khó khăn khi các đối thủ ở đấu trường châu Âu cũng đều rất mạnh và rất muốn thắng”.

"Đôi khi đội bóng mắc lỗi nhưng HLV là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất. Tôi xin chịu trách nhiệm ở cả 2 trận đấu và ở việc Man City bị loại khỏi Europa League. Tôi rất thất vọng về kết quả này."

Theo Chip (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm