Roberto Mancini thừa nhận sai lầm và cần phép lạ

Roberto Mancini thừa nhận sai lầm và cần phép lạ ảnh 1

"Tôi nghĩ rằng Ajax đã chơi tốt hơn chúng tôi. Họ thi đấu hoàn toàn lấn lướt so với Man City. Đây có lẽ là lỗi của tôi khi tôi chưa chuẩn bị tốt cho các học trò. Tôi không hề đánh giá thấp Ajax nhưng khi bạn chuẩn bị cho một trận đấu, bạn thường nghĩ nó sẽ diễn ra theo cách này nhưng nó lại diễn ra theo chiều hướng khác."

Trong trận đấu đêm qua, mặc dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm nhờ công của Samir Nasri nhưng nhà đương kim vô địch nước Anh bất ngờ để thua lại 3 bàn sau đó.

Thất bại này khiến đội bóng thành Manchester xếp vị trí bét bảng với chỉ một điểm sau ba lượt trận và đứng trước nguy cơ bị loại sớm như một năm về trước.

"Hiện Dortmund có bảy điểm, Real Madrid có sáu điểm và Ajax có ba điểm. Nếu chúng tôi thắng cả ba trận cuối, Man City sẽ đi tiếp. Nhưng điều này rất khó xảy ra và có lẽ chúng tôi cần một phép màu. Chúng tôi là một đội bóng non trẻ ở đấu trường Champions League. Đây mới là năm thứ hai chúng tôi dự giải. Chúng tôi còn gặp khó khăn khi có tới 4 trụ cột bị chấn thương" - Mancini lý giải thêm về thất bại của Man Xanh.

Ở lượt tới, Man City sẽ tiếp Ajax trên sân nhà. Sau đó, họ còn một trận đấu trên sân của Dortmund và tiếp Real Madrid trên sân nhà ở lượt cuối cùng./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm