Roman Abramovich ra tay dẹp loạn sex ở Chelsea

Hôm thứ tư vừa qua, Abramovich đã triệu tập một cuộc họp ngắn ở sân tập Surrey. Tham dự có Giám đốc điều hành Ron Gourlay, HLV Carlo Ancelotti và toàn bộ cầu thủ Chelsea.

Abramovich bày tỏ thái độ không hài lòng của ông về những vụ việc gần đây liên quan đến thủ quân John Terry và hậu vệ trái Ashley Cole. "Sẽ có những hình thức kỷ luật nghiêm khắc dành cho bất cứ ai tái phạm", tờ Sun trích dẫn lời một nguồn tin chia sẻ về "ý chỉ" của tỷ phú người Nga.

Roman Abramovich ra tay dẹp loạn sex ở Chelsea ảnh 1
Abramovich nhức nhối với những scandal gần đây ở Chelsea.

Cách đây không lâu, Terry bị phát hiện quan hệ vụng trộm với Vanessa Perroncel trong thời gian cô này còn là bạn gái của Wayne Bridge - vốn là đồng đội cũ của Terry ở đội tuyển Anh và Chelsea.

Trong khi đó, Cole vẫn không thôi thói lăng nhăng. Anh mới bị tố giác đã gửi tin nhắn hình ảnh khỏa thân cho hai cô gái. Một trong hai người này thậm chí đã cùng hậu vệ trái của Chelsea qua đêm trong phòng khách sạn của đội trước trận đấu với Hull City hồi tháng 10/2008 và West Bromwich một tháng sau đó.

Trước đó, Cole từng quan hệ với một gái làm tóc trong nhà một người bạn. Vợ anh, ca sỹ Cheryl - từng được bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất đương đại - đã rất khó khăn mới chấp nhận tha thứ lần đó.

Tiết lộ về cuộc họp vừa qua, HLV Ancelotti cho biết thêm: "Chúng tôi đã nói chuyện và giải thích cặn kẽ cho các cầu thủ về cung cách hành xử. Đó là một cuộc họp ý nghĩa và có tính xây dựng. Bây giờ tất cả cầu thủ đều hiểu điều họ cần làm là gì".

"Chúng tôi hết sức chú trọng việc bảo vệ hình ảnh của câu lạc bộ, không chỉ các cầu thủ và huấn luyện viên mà đó còn là sự quan tâm của các cấp lãnh đạo".

Do có những hành vi tái phạm liên tục và đưa người lạ vào khách sạn của đội, nhiều khả năng Cole sẽ bị xử phạt theo quy định tại Chelsea là hai tuần lương (khoảng 200.000 bảng).

Theo Doãn Mạnh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm