Ronaldinho “ác” trên sân và dễ thương đời thực

Trong buổi giao lưu cùng báo chí Việt Nam, “nghệ sĩ sân cỏ” Ronaldinho cùng anh em nhà De Boervừa bước vào thì lập tức nhận nhiều tràng vỗ tay, nhất là Ronaldinho thì càng được chú ý đặc biệt.

Đôi chân ma thuật khiến những hậu vệ đối phương lớ ngớ

Nhìn Ronaldinho không khác mấy so với khi còn thi đấu trên sân, thậm chí còn…đẹp trai hơn. Gương mặt cựu tuyển thủ Brazil, nhà vô địch World Cup 2002 vẫn luôn nở nụ cười thường trực như ngày nào, ánh mắt hơi bẽn lẽn, trông rất lành và…dễ thương. Cái “thương hiệu” của “chàng vẩu” vẫn là hai cái răng cửa. Khi cả khán phòng thấy Ronaldinho đi trước, sau chiếc cúp Champions League rồi đến anh em nhà De Boer phía sau, mọi người bàn tán xôn xao về “chàng vẩu” và nhất là hai chiếc răng cửa “thương hiệu” của Ronaldinho đã được “tút” lại.

Ronaldinho vốn rất quái trên sân, từng “hành hạ” và “làm nhục” biết bao hậu vệ hay nhất thế giới nhưng ngoài đời trông rất đáng yêu.

Nụ cười rất hồn nhiên ngoài đời thực. Ảnh: ANH ĐỒNG

Sáng hôm qua (13-4), cả ba cựu danh thủ khi đến  giao lưu với báo chí cùng người hâm mộ trong chuyến xuyên việt “hành trình cuồng nhiệt cùng Cúp UEFA Champions League 2016-2017” đã trải qua một đêm xem…ba trận Champions League (trận Dortmund tiếp Monaco dời lại vào khuya hôm qua do sự cố đánh bom ở Dortmund-PV).

Hai cựu trụ cột của Barcelona là Ronaldinho cùng Frank De Boer đều có một niềm tin sâu sắc vào đội bóng cũ của mình. Frank  De Boer cho biết, Barcleona sẽ lại làm được điều kỳ diệu như họ từng làm khi ngược dòng thần thánh đánh bại PSG 6-1.

Ronaldinho nói: “Rất khó cho Barcelona, nhưng tôi cầu nguyện điều kỳ diệu sẽ đến với Barcelona lần nữa”. Còn Frank De Boer thì nói: “Nhất định Barcelona sẽ làm được điều kỳ diệu lần nữa trước Juventus”.

Ronaldinho “ác” trên sân và dễ thương đời thực ảnh 3

Ronaldinho trong màu áo Tuyển Brazil.

Tuy nhiên, có điều cả hai cựu danh thủ từng khoác áo Barcelona đều dự đoán Juventus sẽ vô địch Champions League mùa này.

Trong khi đó thì người anh em song sinh với Frank là Ronald thì nói: “Đêm qua tôi đã thức trắng đêm xem trận Dortmund gặp Monaco và tôi thật sự ấn tượng với Monaco. Tôi tin rằng, Monaco sẽ là nhân tốt mới, sẽ là đội vô địch của giải đấu năm nay. Monaco là một đội bóng trẻ”.

Có một điểm chung là cả Ronaldinho, Frank và Ronald De Boer đều thừa nhận rằng vòng tứ kết Champions League năm nay có quá nhiều bất ngờ khó nói.

Nụ cười bẽn lẽn của Ronaldinho trước đám đông. Ảnh: ANH ĐỒNG

Cảm nhận về Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng thì cả ba cựu danh thủ đều bất ngờ về tính hâm mộ của người Việt Nam. Các fan hâm mộ Việt Nam rất hiếu khách và họ chẳng khó khăn gì nhận ra nhận ra ba cựu danh thủ.

Mỗi khi những cựu danh thủ này xuất hiện thì lập tức họ nhìn thấy những nụ cười cùng lòng ngưỡng mộ từ phía người hâm mộ Việt Nam.

Với Ronaldinho thì anh cho biết: “Đây là lần thứ hai tôi đến Việt Nam sau lần thứ nhất cùng Olympic Brazil đến đá giao hữu tại Hà Nội năm 2008. Đến TP.HCM lần này tôi cảm thấy người hâm mộ Việt Nam có một tình yêu với bóng đá rất đặc biệt và họ có một…tình yêu với tôi. Ở đây người hâm mộ có những nét tương đồng với Brazil chúng tôi.

Nói về ứng viên vô địch Champions League mùa này và nói về Barcelona sau trận  thua Juventus 0-3 ở lượt đi tứ kết, Ronaldinho nói: “Rất khó cho Barcelona tạo điều kỳ diệu lần thứ hai. Còn về ứng viên vô địch của giải năm nay tôi tin là Juventus”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm