Ronaldo bị nghi tố đồng đội ghi bàn trong thế việt vị

Real Madrid vừa có chiến thắng vất vả 2-1 trước Athletic Bilbao tại La Liga nhờ bàn thắng muộn ở phút 83 của Alvaro Morata. Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu trong bàn thắng của Morata không có hành động gây tranh cãi của Ronaldo.

Ronaldo bị nghi tố đồng đội ghi bàn trong thế việt vị ảnh 1
Những hành động gây tranh cãi của Ronaldo.

Sau khi Morata ghi bàn, Ronaldo đã giơ cánh tay lên và nhìn về phía trọng tài như ra hiệu Morata đã ghi bàn trong thế… việt vị.

Sau trận đấu, một người dùng đã viết trên Twitter, “Ronaldo thật là một cầu thủ ích kỷ. Trong video, rõ ràng Ronaldo đã cho rằng Morata rơi vào thế việt vị và đòi trọng tài không công nhận bàn thắng”.

Một người khác cũng đồng tình với quan điểm này, “Ronaldo là điển hình của một cầu thủ ích kỷ”.

Diaro Sport, một tờ báo thân Barcelona cũng hùa theo dư luận khi viết hẳn một bài phân tích và lên án hành động của Ronaldo.

Ronaldo bị nghi tố đồng đội ghi bàn trong thế việt vị ảnh 2
Ronaldo giơ tay và nhìn về phía trọng tài sau bàn thắng của Morata.

Ronaldo bị nghi tố đồng đội ghi bàn trong thế việt vị ảnh 3
Chung kết Champions League mùa 2015-2016, Ronaldo cũng đưa tay lên sau khi Ramos ghi bàn.

Ronaldo bị nghi tố đồng đội ghi bàn trong thế việt vị ảnh 4
Trận Levente - Real, Ronaldo giơ tay như ra hiệu việt vị trong bàn thắng của đồng đội Borja Mayoral

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo phản ứng theo kiểu gây tranh cãi như thế khi đồng đội ghi bàn. Còn nhớ, trong trận chung kết Champions League vừa qua giữa Real và Atletico, Ronaldo cũng có phản ứng y hệt khi đồng đội Sergio Ramos ghi bàn. Trước đó nữa, Ronaldo cũng phản ứng tương tự sau khi Borja Mayoral ghi bàn cho Real trong trận gặp Levente tại La Liga.

Đây có thể chỉ là phản xạ tự nhiên của Ronaldo nhưng mọi việc đã bị đẩy lên ở mức xa hơn ngoài tầm kiểm soát của Ronaldo. Hiện Ronaldo chưa có bất cứ bình luận hay đính chính nào xung quanh việc này.

Ronaldo đang có khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong những năm gần đây. Đã bốn trận liên tiếp trôi qua mà anh vẫn không ghi bàn. Từ đầu mùa đến nay Ronaldo cũng mới chỉ ghi bốn bàn cho Real.

Ở trận gặp Bilbao vừa qua, Ronaldo khát khao ghi bàn để giải hạn đến nổi không thèm chuyền cho đồng đội ở tư thế thuận lợi hơn để ghi bàn. Trong một pha tấn công, Ronaldo đối mặt với thủ thành đối phương, thay vì chuyền bóng cho hai đồng đội Kross và Morata đang rất trống trải để dứt điểm vào lưới trống, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tung cú sút đi ngay vào vị trí thủ môn Gorka Iraizor của Bilbao.

Ronaldo bị nghi tố đồng đội ghi bàn trong thế việt vị ảnh 5
Ronaldo là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu quả bóng vàng 2016.

Mặc dù trong tâm bão nhưng trong hôm nay Ronaldo đã nhận được tin vui khi anh lọt vào danh sách rút gọn 30 cầu thủ tranh quả bóng vàng (Ballon d'Or) 2016. Ronaldo được coi là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu này khi mùa qua anh thể hiện phong độ ổn định đồng thời giúp Real và đội tuyển Bồ Đào Nha giành hai danh hiệu danh giá nhất thế giới mùa qua: Champione League và Euro 2016.

 

Video Ronaldo làm hành động khó hiểu sau bàn thắng của Morata. Nguồn: Youtube.

 

Video Ronaldo không chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn. Nguồn: Youtube.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm