Ronaldo bỗng dưng có 20 triệu euro mà không phải làm gì

Đây có thể là lần kiếm tiền triệu dễ dàng nhất trong sự nghiệp của Ronaldo, nó còn dễ hơn nhiều so với việc Ronaldo được đồng đội dọn cỗ đá bóng vào lưới trống trong một trận thi đấu.

Theo tờ Mirror (Anh), ngôi sao của Real Madrid, Ronaldo đảm nhận một vai diễn nhỏ trong bộ phim The Manipulator của đạo diễn lừng danh Hollywood người Mỹ gốc Italia, Martin Scorsese. Để nhận được vai diễn này, Ronaldo phải đồng ý cho đoàn làm phim sử dụng căn hộ Penthouse của anh tại New York làm bối cảnh cho bộ phim.

Đổi lại, Ronaldo sẽ nhận được một vai diễn nhỏ trong bộ phim này. Đây là một phần thỏa thuận được Ronaldo khéo léo cài trong hợp đồng. Tuy nhiên, thỏa thuận này đổ bể khi nhà sản xuất bộ phim từ chối không cho Ronaldo xuất hiện trong bộ phim.

Lí do là triệu phú người Italia, Alessandro Proto nguồn cảm hứng làm nên bộ phim về ông The Munipulator không muốn Ronaldo xuất hiện trong bộ phim của mình.

Triệu phú Proto cho biết: “Ronaldo là một cầu thủ tuyệt với nhưng điều đó không có nghĩa anh ta là vua thế giới”.

“Tôi không muốn anh ta xuất hiện trong bộ phim nói về cuộc đời tôi. Martin Scorsese đã đồng ý điều này. Cristiano Ronaldo sẽ không có mặt trong bộ phim”,  Proto thẳng thừng cho biết.

Theo thỏa thuận, nếu hợp đồng bị phá vỡ, hãng Proto Group và 20th Century Fox sẽ phải bồi thường cho Ronaldo số tiền lên đến 20 triệu euro. Và điều ngạc nhiên là triệu phú Proto lại không bận tâm đến vấn đề này.

“Tôi xin lỗi nếu làm Ronaldo mất giá trị nhưng trong cuộc sống bạn chỉ có thể giành chiến thắng một số lần và một số lần khác bạn phải chấp nhận thất bại. Nếu thực sự tôi phải trả cho anh ta 20 triệu euro, tôi sẽ không ngần ngại trao tận tay số tiền đó cho anh ta”, Proto quả quyết.

Căn hộ Penthouse sang trọng của Ronaldo:

Ronaldo bỗng dưng có 20 triệu euro mà không phải làm gì ảnh 2 

Ronaldo bỗng dưng có 20 triệu euro mà không phải làm gì ảnh 3 

Ronaldo bỗng dưng có 20 triệu euro mà không phải làm gì ảnh 4

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm