Ronaldo chờ thầy Mourinho và Ibra

Còn, còn một cuộc chiến đỉnh cao nữa đó là trận siêu cúp châu Âu giữa nhà vô địch Champions League real Madrid và nhà vô địch Europa League MU. Đấy là cuộc chiến đáng xem có khi còn hơn cả trận chung Champions League rạng sáng nay.

"Cỗ máy săn bàn" này đang ở đỉnh cao

…Trận siêu cúp châu Âu, nơi đó đón chào nhiều kỷ lục gia, nhiều tượng đài, nhiều kẻ máu mặt và nhiều kỷ lục sẽ được chờ đón.

Trước tiên những kỷ lục bùng nổ trên cabin huấn luyện. Phía Real là huyền thoại Zidane là HLV đầu tiên bảo vệ danh hiệu danh hiệu vô địch Champions League thành công. Huyền thoại Pháp Zidane đã có đủ danh hiệu Champions League từ cầu thủ ghi bàn thắng mang về danh hiệu, từ trợ lý, đến thuyền trưởng. Trong khi đó bên cabin của MU thì Mourinho người đã được ghi danh vào “ngôi đền những HLV ăn bua một mùa giải” cùng Inter Milan mùa bóng 2009-2010” Mourinho cũng từng đưa Porto vô địch Champions League 2004.

Ibra kẻ thách thức Ronaldo

…Dưới sân đó là Real một kỷ lục gia với 12 lần vô địch giải cùng với nhiều cầu thủ sở hữu số lần vô địch nhiều nhất như Ronaldo, Pepe, Ramos, Bale… Phía bên kia MU từng sở hữu cú ăn ba mùa bóng 1999, trong đội lại đang sở hữu tay săn bàn lỗi lạc, “cỗ máy không mệt mỏi vì tuổi tác” đó là Ibra.

Trận siêu cúp châu Âu 2017 sẽ diễn ra vào ngày 9-8 tới trên sân vận động Vua Philipp Đệ Nhị.

Zidane...trầm lắng và ẩn chứa nhiều bất ngờ

Đó sẽ là một trận mở màn cho mùa bóng mới trên toàn châu Âu trước khi Champions League mùa tới đá những trận vòng sơ loại.

Mourinho kẻ luôn thách thức đội bóng nào. Lần này gặp “cạ cứng” và là đội bóng cũ của ông còn đó những học trò ruột và đồng hương như Ronaldo, Pepe và những trụ cột khác như Casemina, Ramos, Macelo…

...Còn Mourinho thích ồn ào, đấu khẩu

Nếu ở Real có “kẻ hiếu chiến” và đầy thách thức như Ronaldo, thì phía bên kia có Ibra, một “tay cơ bắp” không chấp nhận khuất phục trước bất kỳ đối thủ nào.

Ibra sẽ bình phục chấn thương trong thời gian ngắn tới để chuẩn bị cho mùa giải mới lẫn trận siêu Cúp.

Cuộc chạm trán đầy hấp  dẫn hứa hẹn giàu kịch tính trước khi mùa bóng mới khai mạc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm