‘Ronaldo đã chán ngấy Real Madrid, muốn trở lại M.U’

Tất cả đều biết ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo yêu CLB Manchester United thế nào và anh cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với M.U. Ronaldo luôn mong có ngày trở lại đội bóng chủ sân Old Trafford để sát cánh cùng các đồng đội cũ.

Ronaldo đã không còn tha thiết với Real Madrid.

Tuy nhiên hiện tại Ronaldo là người của Real Madrid và rất khó xảy ra một vụ chuyển nhượng vào đầu năm mới nhưng đến mùa hè sang năm thì lại khác. Lí do là Ronaldo đang rất thất vọng với chính sách chuyển nhượng của Real Madrid.

Cựu chủ tịch Real Calderon tuyên bố Ronaldo không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của CLB trong những năm vừa qua. Với chính sách mỗi năm phải có ít nhất một siêu sao cập bến Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez không ngần ngại vung cả đống tiền để mua về những siêu sao với giá trên trời như Gareth Bale, James Rodriguez,…

Và để cân bằng ngân sách, Real buộc phải bán đi không ít ngôi sao đang thi đấu rất nổi bật tại CLB. Mỗi mùa bóng trôi qua, hàng loạt ngôi sao được coi là ‘cạ cứng’ của Ronaldo tại Real bị chủ tịch Florentino Perez bán đi không thương tiếc.

Calderon cho biết, “Theo tôi nghĩ, Ronaldo đang chán ngấy với chính sách hiện tại của ngài chủ tịch (Florentino Perez). Khi Ronaldo đến, Real đang có Robben, Ronaldo nghĩ mình đã có một người đồng đội tuyệt vời, nhưng sau cùng thì Robben bị bán.

Mùa bóng năm ngoái, đến lượt Gonzalo Higuain và đặc biệt là Mesut Oezil phải khăn gói rời khỏi Bernabeu. Đến mùa hè này là Xabi Alonso và Angel Di Maria. Rõ ràng Ronaldo không thể hài lòng khi những vệ tinh làm bóng xuất sắc xung quanh anh liên tục bị bán.”

Kết quả thì ai cũng rõ, Real đã khởi đầu La Liga không thể tồi tệ hơn khi thua 2 trận liên tiếp trước Real Sociedad và Alectico Madrid.

Cựu chủ tịch Real Madrid chính là người đã đưa Ronaldo về sân Bernabeu với giá kỷ lục 80 triệu bảng Anh trước khi chính thức nhường vị trí chủ tịch CLB cho Florentino Perez.

Khi tôi đưa Ronaldo về Real vào năm 2009, tôi nhớ Ronaldo nói rằng anh ấy rất biết ơn Manchester United. Ronaldo có một khoảng thời gian trong mơ và anh ta thích mọi thứ ở M.U. Với Ronaldo, M.U thực sự là một CLB tuyệt vời”, cựu chủ tịch Real nói trên tờ talkSport.

Những lời của cựu chủ tịch Real Calderon không biết có phải xuất phát ‘tận đáy lòng’ hay không? Nhưng ai cũng biết, Calderon vốn không ưa gì Florentino Perez sau khi mất chức chủ tịch CLB vào tay đối thủ. Đây có thể là động thái ‘thừa nước đục thả câu’ hạ thấp uy tín đối thủ nhằm đánh bật Florentino Perez khỏi Bernabeu, dọn đường cho Calderon quay lại với ghế chủ tịch CLB Real Madrid.

Tuy nhiên, cần phải thừa nhận một thực tế là Ronaldo đang thật sự thất vọng với chính sách chuyển nhượng của CLB, cộng với việc Real lại liên tiếp gặp thất bại đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý của Ronaldo. Và Ronaldo đã không ngần ngại tuyên bố với giới truyền thông anh đang rất nhớ những tháng ngày tươi đẹp ở đội bóng chủ sân Old Trafford. Một động thái cho thấy Ronaldo đã sẵn sàng rời khỏi CLB Real Madrid.

Chúng ta cùng chờ xem diễn biến về thương vụ Ronaldo vào mùa hè tới thế nào. Liệu quả ‘bom tấn’ mang tên Ronaldo có được kích nổ hay không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm