Ronaldo điên đầu vì ghi bàn vẫn bị fan la ó

Chung cuộc Real thắng Roma 4-0 sau 2 lượt đi - về, bản thân Ronaldo góp hai bàn thế mà hàng ngàn fan Real vẫn chê trách ngôi sao này đã bỏ lỡ nhiều cơ hội khác. Trước sự khắt khe đó, người đồng đội từng nhiều lần đứng ra “đỡ đạn” cho Ronaldo là Ramos lại đứng ra bảo vệ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ramos nói với các fan: “Tôi muốn nói với các bạn điều nhỏ rằng chúng tôi rất tôn trọng các bạn vì các bạn luôn ủng hộ chúng tôi và điều đó đã tạo nên một Real hùng mạnh. Bản thân chúng tôi luôn muốn Real luôn là tốt nhất. Bản thân Ronaldo cũng luôn muốn làm điều đó và áp lực lên cậu ấy quá lớn.

Các bạn hãy nhìn xem, Ronaldo là một cầu thủ lịch sử của Real, một mắt xích lịch sử không bao giờ thiếu, cậu ấy là tay săn bàn vĩ đại nhất trong mọi thời đại của Real. Con người làm sao luôn giữ phong độ cao mọi lúc được. Trên sân Bernabeu khi các bạn la ó là chúng tôi biết các bạn muốn đẩy chúng tôi lên những tầng thử thách cao hơn. Ronaldo là tay săn bàn nên chịu áp lực cực lớn, áp lực ấy từ vai trò của cậu ấy và từ Fans hâm mộ”.

Ronaldo cảm thấy điên đầu vì khi ghi bàn cũng bị chỉ trích

Ramos rất kiên trì nhưng đôi lúc cũng thấy căng vì Fan Real quá khó tính, thua và hòa bị chỉ trích là bình thường. Đằng này Real thắng cũng bị la ó, chỉ trích. Ronaldo không ghi bàn cũng bị chỉ trích, rồi… cậu ấy ghi bàn giúp đội chiến thắng cũng bị chỉ trích.

Một diễn tiến khác cho biết HLV Zidane đã chính thức tuyên bố khởi động chiến dịch vô địch Champions League của Real khi đội đã chính thức có vé vào vòng tứ kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm