Ronaldo lập hattrick giúp Real thắng Shakhtar Donetsk 4-0

Dự đoán trước những áp lực sẽ đến với mình, các cầu thủ Shakhtar Donetsk đã chủ động chơi phòng ngự nhằm kìm nén những đôi chân thèm khát bàn thắng của đội chủ nhà.

 Benzema tận dụng tối đa món quà mà Pyatov dành tặng cho anh

Tuy nhiên đội khách chỉ chống đỡ được trong vòng 30 phút vì phút thứ 30, Benzema khởi đầu cho ngày khai mạc Champion League của Real với bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Từ pha bắt bóng hụt của Pyatov, tiền đạo người Pháp nhanh như cắt xuất hiện trong vòng cấm ghi bàn cho Real. Hiệp 1 khép lại với chấn thương đáng tiếc của Bale.
Real Madrid sớm thể hiện sức mạnh bằng lối chơi áp đảo toàn diện. Ronaldo sau màn khởi đầu hoành tráng vào cuối tuần trước tại Laliga tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn thượng hạn.
Sau giờ nghỉ, mọi chuyện còn xảy ra theo cách dễ dàng hơn nữa với Real khi đội bóng Ukraina nhận tổn thất lực lượng, với tấm thẻ vàng thứ 2 của Stepanenko.
Ronaldo cùng các đồng đội đã tận dụng triệt để thời cơ để kết liễu đối thủ. Phút 55, trọng tài cho đội nhà hưởng quả penalty và siêu sao người Bồ không mắc nhiều sai lầm để có bàn đầu tiên tại Champion League năm nay.
Chưa dừng lại ở đó, chỉ ít phút sau, Real Madrid thêm lần nữa được hưởng thêm một tình huống đá phạt đền sau khi cầu thủ đội khách để bóng chạm tay. Thêm lần nữa, Ronaldo nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Pyatov nâng tỉ số lên thành 3-0.
Những phút cuối trận, Ronaldo tiếp tục ghi thêm bàn thắng và hoàn tất cú hattrick của mình. Dành chiến thắng thuyết phục, người hâm mộ Real đã sẵn sàng tinh thần cùng ông thầy Benitez và các học trò để chinh phục chiếc cúp vô địch năm nay.

Bên cạnh đó, các đại diện khác của La Liga cũng có được 3 điểm khi Atletico hạ Galatasaray 2-0 còn Sevilla vượt qua M’gladbach với tỷ số 3-0.

Kết quả các trận đấu khác
Bảng A
Real Madrid 4-0 Shakhtar Donetsk
PSG 2-0 Malmo
Bảng B
PSV 2-1 M.U
Wolfsburg 1-0 CSKA Moscow
Bảng C
Galatasaray 0-2 Atletico Madrid
Benfica 2-0 FC Astana
Bảng D
Man City 1-2 Juventus
Sevilla 3-0 M'gladbach 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm