Bán kết lượt đi Champions League, Real Madrid - Atletico Madrid (3-0)

Ronaldo lập hattrick, Real nhấn chìm Atletico

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài cất lên, với lợi thế thi đấu sân nhà Bernabeu các cầu thủ của Real tràn lên tấn công ngay những phút đầu tiên để ‘đánh phủ đầu’ hàng xóm Atletico. Lối chơi ấy đã phát huy tác dụng khi các cầu thủ Real có bàn thắng từ rất sớm ngay phút thứ 10 sau đường tạt bóng chuẩn xác của Casemiro, Ronaldo bật cao đánh đầu mở tỉ số cho trận đấu.

Ronaldo bật cao đánh đầu mở tỉ số cho Real Madrid.

Phút 17 Atletico có cơ hội mười mươi để san bằng cách biệt khi Gameiro băng xuống đối diện khung thành nhưng thủ môn Keylor Navas kịp lời lao ra ngăn cản cú sút của tiền đạo người Pháp.

Có được bàn thắng sớm các cầu thủ Real bình thản thi đấu giữ nhịp độ trận đấu, Atletico mặc dù bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ đội khách cũng không tài nào triển khai mặt trận tấn công, bởi các cầu thủ Real thi đấu vô cùng tập trung và bọc lót cho nhau kín kẽ không để một khoảng trống nào được lộ ra cho đối thủ khai thác. Các học trò của HLV Zidane chủ động cầm bóng chắc lùi về phần sân nhà để bảo toàn lợi thế dẫn bàn cho đến khi hiệp một kết thúc.

Bước vào hiệp 2 các cầu thủ đội chủ nhà Real vẫn giữ lối chơi thận trọng kiểm soát bóng chặt chẽ để chờ thời cơ phản công, đối thủ Atletico trong hiệp 2 thì thi đấu hoàn toàn bế tắc trong những việc triển khai bóng. Các học trò của HLV Simeone cũng không thể nào tung được cú dứt điểm nào về khung thành của đội chủ nhà. Các đường lên bóng của Atletico đều bị cắt lại khi vừa mới đến nửa phần sân của Real.

Siêu sao số 7 của Real tung cú sút nhân đôi cách biệt đồng thời đập tan mọi hy vọng của Atletico

Tấn công trong bế tắc các cầu thủ của Atletico dường như quên đi nhiệm vụ phòng ngự của mình, để cho Real dễ dàng thực hiện được những đòn phản công nhanh khiến cho khung thành của thủ môn Oblak luôn trong tình thế báo động.  Phút 73 Ronaldo đạp đổ mọi sự cố gắng của Atletico bằng bàn thắng thứ 2 với cú sút đầy uy lực.

Có được 2 bàn thắng cùng với việc nhìn thấy đối thủ thi đấu hụt hơi ở những phút cuối trận, các cầu thủ Real chơi đôi công với mong muốn nhấn chìm đối thủ ngay tại trận lượt đi, phút 86 Ronaldo hoàn thành cú hattrick của mình, trong tư thế không ai kèm siêu sao người Bồ Đào Nha sút tung lưới Atletico.

Ronaldo hoàn tất cú hattrick cho mình, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có được 11 bàn thắng sau 10 trận tại đấu trường Champions League mùa này.

Với chiến thắng 3-0, Real Madrid coi như đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League năm nay, còn Atletico tuy còn trận lượt về thi đấu trên sân nhà vào ngày 11/5 nhưng HLV Simeone rất khó thể lật ngược được thế cờ.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Navas, Carvajal (Nacho 45), Varane, Ramos, Marcelo; Casemiro, Isco (Asensio 68), Kroos, Modric; Benzema (Vasquez 77), Ronaldo

Dự bị không sử dụng: Casilla, James, Kovacic, Morata

Atletico Madrid: Oblak, Savic, Lucas, Godin, Luis, Gabi, Saul (Gaitan 57), Koke, Carrasco (Correa 68), Griezmann, Gameiro (Torres 57)

Dự bị không sử dụng: Moya, Alberto Rodriguez, Tiago, Thomas,

Bàn thắng:

Real Madrid: Ronaldo (10'), (73'), (86')

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm