Ronaldo mất ngủ vì đá hỏng phạt đền

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo đã có một đêm không ngủ sau khi đá hỏng quả phạt đền ở phút 78 trong trận hòa Áo 0-0 tại Parc des Princes. Kết quả này khiến Bồ Đào Nha lâm vào thế khó khi chỉ có 2 điểm sau hai trận tại bảng F VCK Euro 2016.

pha đá phạt đền bật cột dọc trong trận gặp Áo...

“Cristiano đã không ngủ được”, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha tiết lộ, “Ngày Chủ nhật, tôi là một trong những người thức dậy đầu tiên và tôi thấy cậu ấy đã thức”.

“Cristiano là đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha. Chúng tôi không thể mong đợi tất cả những điều tốt đẹp đến cùng một lúc. Ronaldo là cầu thủ của chiến thắng. Kinh nghiệm sẽ giúp Ronaldo vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cậu ấy có thể không ghi bàn một hay hai trận nhưng sau đó lại có thể bùng nổ với năm bàn thắng”.

Nếu Bồ Đào Nha giành chiến thắng trong trận cuối cùng gặp Hungary, họ sẽ có mặt ở vòng tiếp theo. Tuy nhiên, vị trí đầu bảng thì họ phải chờ kết quả của cặp đấu còn lại giữa Áo và Iceland.

...khiến Ronaldo ôm hận

Nếu chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2, Bồ Đào Nha sẽ phải đụng độ với Anh tại vòng 1/16 và đây chắc chắn sẽ là cặp đấu đáng chú ý nhất vòng đấu này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm