Ronaldo một mình gia nhập “câu lạc bộ” 100

Rạng sáng nay (19/4), Real vừa thắng Bayern Munich 4-2 ở hiệp phụ trong trận tứ kết lượt về Champions League. Chung cuộc sau hai lượt trận, Real hạ Bayern với tổng tỉ số 6-3 để vào bán kết.

Trong hai trận đấu này, Ronaldo đã ghi đến 5/6 bàn thắng cho Real, riêng trận lượt về Ronaldo lập hat-trick. Niềm vui nhân đôi với Ronaldo khi 5 bàn thắng vào lưới Bayern đã giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha đạt cột mốc lịch sử ghi 100 bàn tại Champions League.

Đây là cột mốc mà chưa có cầu thủ nào làm được tại Champions League. Để đạt được cột mốc này, Ronaldo chỉ cần 144 trận đấu.

Ronaldo đi vào lịch sử Champions League.

Trước trận lượt về này, Ronaldo cũng sớm cán mốc 100 bàn tại các cúp châu Âu. Cụ thể, Ronaldo ghi được 97 bàn ở Champions League, 2 bàn ở siêu cúp châu Âu và 1 bàn ở vòng loại Champions League.

Nhờ chiến thắng trước Bayern, Real Madrid cũng ghi dấu ấn lịch sử khác, họ trở thành đội đầu tiên 7 lần liên tục vào đến bán kết Champions League. Trước đó, Real phải chia sẻ kỷ lục này với Barcelona, khi đội bóng kình địch của Real ở giải quốc nội có 6 năm liên tục vào bán kết (từ mùa 2002-2003 đến mùa 2007-2008).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm