Ronaldo nhận tin ‘sét đánh ngang tai’ từ Chủ tịch Platini

Phát biểu của Platini tuy không mang tính chất quyết định đến danh hiệu Quả bóng Vàng sẽ được trao cho ai, nhưng ít nhiều cũng có giá trị tham khảo.

Platini, sét đánh, Ronaldo, quả bóng vàng, ủng hộ, Real Madrid

Ronaldo bất ngờ không được Platini ủng hộ trong cuộc đua Quả bóng Vàng

Vị chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu nói: “Trong một năm diễn ra sự kiện World Cup, Quả bóng Vàng Ballon d'Or nên thuộc về một trong số những nhà vô địch, dù có nhiều cầu thủ khác cũng xứng có nó dù không chạm tay vào cúp Vàng”.

Như vậy, theo ý của Platini thì vị chủ tịch người Pháp muốn Quả bóng Vàng phải thuộc về thành viên của đội tuyển Đức, nhà vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil. Tuy vậy, Platini nhấn mạnh đó chỉ là ý kiến của riêng ông.

Có thể thấy, nếu chiếu theo góc nhìn của người có quyền lực hàng đầu bóng đá châu Âu, ngôi sao Cristiano Ronaldo đang bị bất lợi vì phải dừng bước tại vòng bảng World Cup cùng Bồ Đào Nha.

Thành tích tại cấp CLB cùng Real Madrid là rất tốt, nhưng phát biểu của Platini quả là ‘sét đánh ngang tai’ với cầu thủ người Bồ. Dù vậy, cơ hội để Cristiano Ronaldo lần thứ 3 có Quả bóng Vàng vẫn rất cao, nhờ vào phong độ ghi bàn hiện tại cũng không có ai địch nổi.

(Theo Thể Thao Việt Nam)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm