Ronaldo: ‘Tôi đã nói với Zidane mình sẽ ghi bàn mà!’

Real Madrid vừa lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử sau trận chung kết kịch tính với Atletico Madrid. Ở trận đấu này, hai đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu và Ronaldo là người ghi bàn quyết định trong những loạt sút luân lưu giúp Real Madrid giành chiến thắng.

Ronaldo ghi bàn thắng quyết định trên chấm 11 mét.

Sau trận đấu, Ronaldo phát biểu trên kênh truyền hình Tây Ban Nha, “Tôi đã biết trước tình huống sẽ xảy ra. Tôi biết rằng mình sẽ ghi bàn. Tôi đã nói với Zizou (tên thật mật của Zidane) điều đó. Tôi nói với ông ấy hãy để tôi đá loạt sút luân lưu thứ 5 và sau đó mọi việc đã diễn ra như tôi nghĩ”.

“Đây là chức vô địch Champions League thứ ba của tôi”, Ronaldo nói thêm

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo từng 3 lần giành danh hiệu vô địch Champions League. Một lần trong màu áo Manchester United và 2 lần trong màu áo Real Madrid.

Ở trận chung kết vừa qua, Ronaldo đã im hơi lặng tiếng trong suốt 120 phút có mặt trên sân. Tiền đạo 31 tuổi người Bồ Đào Nha cùng với Benzema thi đấu vật vờ trên sân, cũng may là cuối cùng Real Madrid cũng giành được chiến thắng trước Atletico để lên ngôi vô địch.

Lẽ ra Ronaldo đã có thể giúp Real vô địch sớm nếu pha dứt điểm trong thế đối mặt thủ môn Atletico ở phút 78 thành bàn. Chỉ 1 phút sau, Atletico có bàn thắng san bằng tỉ số và buộc Ronaldo cùng đồng đội phải đợi đến loạt đá luân lưu 11 mét mới hưởng niềm vui chiến thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm