Rooney chính thức ký hợp đồng siêu khủng với MU

Sau quãng thời gian dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng, MU đã thành công trong giữ chân Rooney. Ngày hôm qua, tiền đạo 29 tuổi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5,5 năm (tới năm 2019) với mức lương siêu khủng lên tới 300.000 bảng/tuần.

Rooney chính thức ở lại MU tới năm 34 tuổi

Rooney chính thức ở lại MU tới năm 34 tuổi

Với thu nhập này, đương nhiên “gã Shrek” đã trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất ở Premier League. Phát biểu trong ngày gia hạn hợp đồng, tiền đạo số 10 đã không giấu được niềm hạnh phúc.

Anh cho biết: “Có rất nhiều suy đoán về tương lai của tôi trong mùa Hè qua nhưng tôi cảm thấy hài lòng, thoải mái khi David Moyes cập bến CLB. Tôi có mối quan hệ rất tốt với ông ấy và David Moyes cũng luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào tôi.

Cuộc đàm phán hợp đồng đã diễn ra trong thời gian dài và tôi rất hạnh phúc sau khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. MU là CLB lớn nhất thế giới và tôi thực sự mong muốn gắn bó với đội bóng trong phần còn lại của sự nghiệp. Tôi rất vui vì giờ đây mọi chuyện đã được hoàn tất và giờ đây, tôi sẽ tập trung hết mình để cống hiến cho đội bóng”.

MU đang đứng trước nguy cơ sẽ không giành được vé dự Champions League ở mùa này. Tuy nhiên, Rooney cho rằng điều đó không ngăn cản anh muốn ở lại và cống hiến cho Quỷ đỏ.

Tiền đạo này nói thêm: “Nó (không dự Champions League) không phải là mối quan tâm hàng đầu của tôi. Đó là bởi tôi đã hiểu được hướng đi của CLB. Nếu chúng ta không thể giành vé dự Champions League mùa này, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và thực hiện nhiệm vụ ấy ở mùa giải kế tiếp.

Tương lai của MU vẫn rất xán lạn. Đó là CLB hàng đầu thế giới và chúng tôi đã thấy được điều đó qua việc chiêu mộ Juan Mata. Tất cả đang nói rằng MU đang gặp vấn đề trong việc thu hút sao lớn nhưng sự xuất hiện của Mata đã cho thấy điều đó là không đúng”.

Theo H.Long (Dân Trí / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm