Rooney: M.U không được phép chủ quan

Trong trận đấu rạng sáng nay tại vòng 30 Premier League, Wayne Rooney chính là người hùng của M.U khi ghi bàn duy nhất giúp đội chủ sân Old Trafford vượt qua Reading với tỷ số 1-0.

Rooney: M.U không được phép chủ quan ảnh 1

Rooney: M.U không được phép chủ quan.

Chiến thắng này giúp M.U bỏ xa Man City đến 15 điểm trên đường đua ngôi vô địch Premier League trong khi mùa giải chỉ còn 9 trận đấu nữa là kết thúc. Thế nên, sẽ là không quá nếu như nói rằng, Quỷ đỏ đã tiệm cận ngôi vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 của họ.

Bản thân các cầu thủ M.U cũng rất tự tin về điều đó. "Ba điểm có được từ trận đấu với Reading có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với chúng tôi, nhất là trong hoàn cảnh đối thủ Man City đã trắng tay trước Everton. Dẫu vậy, chiến thắng này không hề dễ dàng. Chúng tôi đã phải rất nỗ lực mới đạt được mục đích của mình. Giờ thì M.U đang ở một điều kiện hết sức thuận lợi để có thể vô địch mùa này", Rooney phát biểu sau trận đâu.

Dẫu vậy, R10 cũng không quên cảnh báo các đồng đội: "M.U không được phép chủ quan. Là những cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải luôn giữ cho mình sự tỉnh táo. Khi mùa giải còn 9 trận nữa, chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực, giành chiến thắng trong các trận đấu.".

(Theo Danviet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm