Roy Keane đến tận nhà Tom Cleverley nói chuyện ‘phải quấy’

Roy Keane và Tom Cleverley.

Cả Tom Cleverley và Roy Keane đều là những cầu thủ từng thi đấu trong màu áo M.U. Roy Keane là cựu đội trưởng huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford. Trong khi, Cleverley hiện vẫn thuộc quyền sở hữu của M.U nhưng đang thi đấu cho Aston Villa dưới dạng cho mượn.

Roy Keane vừa từ chức trợ lý HLV Aston Villa để trở về phục vụ cho đội tuyển CH Ireland quê nhà. Và mọi rắc rồi giữa Keane và Cleverley đều xuất phát từ đây. Sau khi Keane chia tay Aston Villa, Cleverley đã có những nhận định không hay nhắm vào Roy Keane.

Biết được sự việc, Roy Keane đã không ngần ngại cất công lặn lội đến tận nhà Cleverley ở Cheshire để nói chuyện phải quấy.

Một người hàng xóm của Cleverley cho biết, “Keane đã đi vòng đến nhà Cleverley hôm thứ ba, anh ta nhấn chuông, đập cửa ầm ầm nhưng không ai mở cửa. 15 phút sau, Keane mới rồi khỏi nhà Cleverley.”

“Không phải trong nhà Cleverley không có người nhưng nhận thấy thái độ hung hăng của Roy Keane, không ai trong nhà dám ra mở cửa.”, người hàng xóm cho biết thêm.

Trong tuyên bố sau khi chia tay Aston Villa, Keane nói về những khó khăn khi phải làm 2 công việc cùng lúc tại Aston Villa và đội tuyển CH Ireland. Keane nói, “Thật không công bằng cho Aston Villa và Ireland khi tôi phải làm cả hai công việc cùng lúc. Vì thế, tôi phải quyết định chia tay với 1 trong 2 để toàn tâm cho một nơi duy nhất”.

Tôi muốn cám ơn HLV của Aston Villa Paul Lambert đã cho tôi một cơ hội tuyệt vời để đến với CLB. Tôi thật sự thích trải nghiệm của tôi tại Villa. Tôi có quan hệ rất tốt với đội ngũ quản lý, các cầu thủ, những ủng hộ viên nhưng tôi cần phải đưa ra lựa chọn của mình để tiến về phía trước.”

Trong khi đó, HLV Lambert cũng dành những lời có cánh dành cho Roy Keane đồng thời ông khẳng định đã nói chuyện với Cleverley, “Tôi đã nói chuyện với Tom và anh ta khẳng định không hề nói gì về Roy Keane như những báo cáo trước đó”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm