Ryan Giggs nhận “nhiệm vụ tối mật” từ Van Gaal

Theo Daily Mail, Van Gaal đã khoán cho Giggs nhiệm vụ ngăn chặn nạn “chảy máu tài năng” ở câu lạc bộ này.
Thành công của Giggs có thể thuyết phục các cầu thủ trẻ
Trong những năm qua, Quỷ đỏ đã liên tục đánh mất các ngôi sao sáng giá nhất của lò đào trẻ, trong khi những cái tên được giữ lại đều không đáp ứng được yêu cầu và tất nhiên, không làm nên trò trống gì ở đội Một.
Vì các lý do khác nhau, chủ yếu do thiếu cơ hội và sự cam kết từ Man Utd, những Gerard Pique, Giuseppe Rossi và Paul Pogba đã lũ lượt ra đi và gặt hái thành công ở các CLB khác. Năm 2012, một tài năng được đánh giá rất cao của người Anh, Ravel Morrison cũng đã dứt áo Quỷ đỏ ra đi và đang bước đầu khẳng định tên tuổi ở Premier League.
Để giải quyết vấn đề, Giggs đã được Van Gaal yêu cầu làm sợi dây kết nối giữa đội Một và đội U-21 của Man Utd. Cựu tiền vệ người xứ Wales sẽ phải theo dõi, tìm hiểu và giới thiệu cho Van Gaal những tài năng trẻ sẵn sàng thử sức ở đẳng cấp cao nhất, bên cạnh những ngôi sao như Van Persie hay Wayne Rooney.
Người hưởng lợi đầu tiên từ chính sách của Van Gaal - Giggs có thể là Andreas Pereira, tiền vệ của U-20 Brazil. Pereira hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng và Quỷ đỏ sẽ tìm cách giúp anh không cảm thấy bất mãn giống Pogba cách đây vài năm. Ngoài Pereira, James Wilson và Tom Lawrence cũng được hứa hẹn nhiều điều sau khi được Ryan Giggs giới thiệu đầy ấn tượng vào cuối mùa giải vừa kết thúc. 
Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm