Giải VĐQG Futsal - HDBank 2020:

Sahako bám đuổi nhưng khó vượt Thái Sơn Nam

Lượt trận 11, tức lượt trận thứ nhì giai đoạn 2 giải Fusal quốc gia diễn ra ngày 3 và 4-10. Theo đó “đội tuyển Việt Nam thu nhỏ” Thái Sơn Nam tiếp tục mạch thắng để duy trì ngôi đầu, phía sau Sahako bám đuổi nhưng cách biệt điểm số đúng hai trận thắng.

Thái Sơn Nam (trắng) đánh bại Thái Sơn Bắc 3-1. Ảnh: BTC

Trận “derby” giữa Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc có kết quả 3-1 nghiêng về “ông anh” Thái Sơn Nam.

Trận “derby” này là một trận đấu hay, có chất lượng chuyên môn rất tốt, kịch tính từ đầu đến cuối trận. Dù chiến thắng nhưng đội Thái Sơn Nam trả giá đắt khi tuyển thủ Trần Văn Vũ bị chấn thương đầu gối không hề nhẹ trong một nỗ lực ngăn bóng từ cú sút của Đức Tùng.

"Derby Khánh Hòa" Sanatech (đỏ) thắng Sanna 6-5.  Ảnh: BTC

Trong khi đó ở cuộc chạm trán giữa Cao Bằng và Sahako có kết quả 4-2 nghiêng về Sahako. Cao Bằng là đội bóng có tuổi đời trẻ, đang được cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Bảo Quân dẫn dắt. Cao Bằng chơi xông xáo, rất nhiệt nhưng sức trẻ cũng không vượt qua được kinh nghiệm của Sahako và thầy trò Nguyễn Bảo Quân chấp nhận thua 2-4.

Tuyển thủ Phùng Trọng Luân (đỏ, phía trước) góp bàn trong chiến thắng của Sanatech Khánh Hòa. Ảnh: BTC

Ở trận “derby” Futsal Khánh Hòa, Sanatech Khánh Hòa đã đánh bại Sanna Khánh Hòa 6-5. Trong khi đó trận “derby xứ Quảng”, Quảng Nam đã thua Đà Nẵng 1-5, còn tân binh VietFootball thua Kardiachain Sài Gòn 3-7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm