Sài Gòn FC bị Viettel ‘cắt đuôi’

Trên lý thuyết trận derby TP.HCM chiều 19-10 là trận Sài Gòn đá sân nhà. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã không thắng được đối thủ cùng thành phố, trong khi đó trên sân Hàng Đẫy, Vieteel có trận thắng trước B. Bình Dương.

Với kết quả hai trận đấu vòng 3, giai đoạn hai V-League cho thấy Viettel đã dần “cắt đuôi” Sài Gòn.

TP.HCM (trắng) chơi một trận "cứng cựa", Sài Gòn không thắng nổi.  Ảnh: NGỌC TRÂM

Trên sân Thống Nhất, Sài Gòn không thắng được TP.HCM qua trận đấu có kết quả hòa 0-0. Viettel thắng B. Bình Dương 1-0, điều này giúp Viettel đã gia tăng cách biệt điểm số với Sài Gòn lên ba điểm khi trước đó, Sài Gòn chỉ thua 1 điểm.

Geovane (bìa trái) không thể "nhả đạn". Ảnh: NGỌC TRÂM

Quỹ vòng đấu không còn nhiều (4 vòng nữa) nhưng Sài Gòn đang mất đi cảm giác chiến thắng và cách cư xử với chiến thắng. Ở đây dễ nhận ra rằng phong độ chựng lại của bộ đôi trung phong Geovane và Pedro đã cho thấy Sài Gòn gặp nhiều khó khăn.

Phi Sơn (10) chơi xông xáo.   Ảnh: NGỌC TRÂM

Tối 19-10, Sài Gòn tiếp TP.HCM trong một trận derby, cách họ chơi là để tìm chiến thắng và tiếp tục nuôi cuộc đua đến ngôi vô địch. Tuy nhiên, TP.HCM cũng quyết chơi một trận danh dự vì giai đoạn 1 thầy trò ông Chung Hae-seong đã trắng tay trước Sài Gòn.

Viettel thì có vẻ băng băng về đích bằng lối chơi chắc chắn, kín kẽ, trong khi Sai Gòn phải tìm chiến thắng để tiếp tục cuộc đua.

Viettel cứ nhưng VĐV chạy cự ly dài, tính toán từng giai đoạn, từng thời điểm để…bung sức. Và giờ đây thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang tung sức cho đợt nước rút.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.