Sanchez còn cách Barca... 1 triệu euro

Sanchez còn cách Barca... 1 triệu euro ảnh 1

Alexis Sanchez

Phía Udinese cũng xác nhận rằng họ đã tiến hành những cuộc đàm phán cấp cao với đại diện đội bóng xứ Catalan hồi tuần trước.

Cánh cửa đưa Sanchez đến sân Nou Camp hoàn toàn rộng mở bởi “Nino Maravilla” đã xác định rõ ràng anh sẽ chỉ gia nhập Barca và từ chối mợi lời mời khác dù có hậu hĩnh hơn.

Theo báo Mundo Deportivo, việc hai CLB đi đến một thỏa thuận cuối chỉ là vấn đề thời gian. Barca đã đề nghị trả trước Udinese 26 triệu euro cộng thêm 11 triệu euro tiền thưởng phụ thuộc vào phong độ của Sanchez và kèm thêm khoản thu từ một trận đấu giao hữu giữa 2 đội.

Trong khi đó, Udinese chấp nhận “xuống thang” khi chỉ đòi 27 triệu euro tiền mặt kèm thêm các khoản thưởng. Đề xuất này giảm đáng kể so với yêu cầu ban đầu của đội chủ sân Friuli là 50 triệu euro tiền mặt.

Nếu đúng như vậy thì rào cản đưa Sanchez về Barca chỉ là 1 triệu euro. Vào thứ Ba tới đây, đại diện Barca và Udinese sẽ gặp lại nhau thêm lần nữa.

Hiện ĐT Chile của Sanchez cũng đã bị loại khỏi Copa America 2011. Do đó, anh sẽ có điều kiện trực tiếp thúc đẩy quá trình thương lượng sớm đạt kết quả.

Theo Chiêu Dương (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm