Chung kết Cúp C1 Futsal Đông Nam Á

Sanna Khánh Hòa có vượt ngưỡng?

Năm ngoái, Thái Sơn Nam vào chung kết giải này và cũng gặp Thai Port nhưng thua 3-4. Liệu lần này Sanna Khánh Hòa có đánh bại đội chủ nhà để lên ngôi vô địch?

Câu trả lời rằng… rất khó nhưng không phải là không thể. Sanna Khánh Hòa có điểm nổi bật là thể lực rất sung mãn. Mặt khác, tinh thần của họ đang lên rất cao sau vòng bảng chơi rất hay, đặc biệt là trận đánh bại đội bóng đến từ Úc là East Coast Heat 6-2… Đó là những cơ sở cho CLB non trẻ của Futsal Việt Nam trước trận đối đầu với đại diện mạnh của Thái Lan.

Sanna Khánh Hòa đánh bại Permata Indah 3-0. Ảnh: CTV

Nhìn lại mùa này, Sanna Khánh Hòa chơi không nổi trội ở giải vô địch quốc gia khi về thứ tư chung cuộc. Song khi tham dự giải Đông Nam Á, họ đã thể hiện một bộ mặt khác, tươi tỉnh hơn. Bất bại ở vòng bảng với hai trận thắng và một trận hòa, Sanna Khánh Hòa vào bán kết với tư cách nhất bảng. Ở bán kết, thầy trò HLV Đặng Đình Khang quật ngã Permata Indah của Indonesia ba bàn trắng để vào chung kết.

Ở trận bán kết còn lại, Thai Port đánh bại Melaka Udt của Malaysia 8-1, cả tám bàn thắng ghi rất dễ dàng trong thế trận trên chân rất nhiều. Thai Port có rất nhiều tuyển thủ quốc gia và cách chơi của họ chưa thấy ai là đối thủ xứng tầm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm