Giải VĐQG Futsal-HDBank 2020:

Sanna Khánh Hòa vươn lên ngôi đầu

Do năm ngoái có thứ hạng thấp nên Sanna Khánh Hòa phải trải qua vòng loại ở giải năm nay. Nhưng chính vì có năm trận vòng loại trước đó nên Sanna Khánh Hòa khởi đi tốt, sau hai lượt trận, đội này toàn thắng và đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Sanna Khánh Hòa (xanh) đang thể tốt và đứng đầu bảng xếp hạng sau hai lượt trận. Ảnh: VOV

Ngày 16 và 17-6, lượt trận thứ hai giải VĐQG Futsal - HDBank 2020 tiếp tục diễn ra với những trận đấu có chất lượng tốt. Có chút thất vọng khi người anh em với Thái Sơn Nam là Thái Sơn Bắc tiếp tục thua đậm, cuộc “huynh đệ tương tàn” này có kết quả 5-0 nghiêng về Thái Sơn Nam. Thái Sơn Bắc hai trận khởi đi họ toàn thua và đang đứng đáy bảng xếp hạng.

Thứ hạng các đội sau hai lượt trận.

Các trận đấu khác, á quân Sahako đánh bại Cao Bằng 3-0, VietFootball thất thủ trước Kardachain Sài Gòn 1-4. Trận “derby xứ Quảng”, Đà Nẵng đã đánh bại Quảng Nam 5-1, còn trận “derby Khánh Hòa” Sanna Khánh Hoà đã đánh bại Sanatech Khánh Hòa 9-4.

Năm ngoái Sanatech Khánh Hòa về thứ ba chung cuộc, đội này hiện có cựu sao của Thái Sơn Nam và tuyển Việt Nam đầu quân là Phùng Trọng Luân. Luân cũng là cầu thủ đoạt quả bóng vàng Futsal Việt Nam 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm