Sao Man City gửi lời yêu tới Crystal Palace

"Một trận đấu khó tin, một giải đấu khó tin, tôi yêu Crystal Palace rất nhiều và giờ là lúc chúng tôi làm công việc của mình", Nasri chia sẻ trên Twitter.

Liverpool đã khiến cuộc đua tới chức vô địch từ chỗ kịch tính đã trở nên dễ dàng hơn cho Man City. Đội bóng thành phố cảng dẫn trước Crystal Palace tới 3-0 nhưng nhanh chóng vứt bỏ lợi thế chỉ trong ít phút cuối khi thủng lưới liên tiếp 3 bàn.

Man City hiện chỉ kém Liverpool đúng 1 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể bứt lên trên Liverpool nếu đánh bại Aston Villa ở trận đấu bù thứ tư tới đây.

dzeko1-6624-1399336300.jpg

Dzeko chia sẻ bức ảnh ăn mừng trên Instagram.

Đồng đội của Nasri, tiền đạo Dzeko thậm chí còn đăng tải bức ảnh mình ăn mừng sau trận hòa của Liverpool như trêu tức đối thủ. Tiền đạo Bosnia chính là người lập cú đúp giúp Man City giành chiến thắng quan trọng trước Everton vào chủ nhật vừa qua.

"100% đây là giải đấu hay nhất thế giới. Bây giờ là thời điểm của chúng ta, tiến lên Man City", hậu vệ Kolarov viết trên Twitter.

Trận hòa 3-3 của Liverpool có thể so với trận thắng 3-2 của Man City trước Queens Park Rangers cách đây 2 năm. Cả hai đều diễn ra kịch tính tới phút cuối và có thể cùng mang về chức vô địch cho đội chủ sân Etihad.

Theo Bảo Lam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm