Sao M.U chi tiền ‘tấn’ mời cả đội sang Đức… uống bia

Sao M.U chi tiền ‘tấn’ mời cả đội sang Đức… uống bia ảnh 1 

Bastian Schweinsteiger bỏ tiền túi mời cả đội M.U sang Đức đập phá.

Mặc dù mới rời khỏi Bayern Munich chuyển đến Man United nhưng tiền vệ 31 tuổi Bastian Schweinsteiger vẫn rất nhớ nước Đức. Bằng chứng là cầu thủ này quyết chi đậm để mời đồng đội mới tại M.U bay sang Đức tham dự lễ hội bia Oktoberfest.

Lễ hội bia Oktoberfest bắt đầu từ tháng 9 hàng năm và kéo dài suốt 16 ngày liên tục. Đây là lễ hội nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các du khách khắp nơi trên thế giới và các cầu thủ Bayern Munich là “khách hàng” thường xuyên của sự kiện này.

Ngay từ bây giờ, Bastian Schweinsteiger đã lên kế hoạch và trao đổi với đội trưởng Wayne Rooney để mời toàn đội đến dự lễ hội này. Được biết, Schweinsteiger sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để bao trọn gói cho các đồng đội sang Đức… uống bia.

Nhà vô địch thế giới người Đức tiết lộ đã thuyết phục Rooney sắp xếp cho toàn đội tham gia sự kiện này, “Tôi đã nói chuyện với Rooney và thảo luận về khả năng tôi sẽ mời toàn đội sang Đức tham dự lễ hội bia Oktoberfest. Chúng tôi đang thu xếp thời gian nhưng chưa ấn định cụ thể ngày nào sẽ đi”.

HLV Louis Van Gaal đã từng tham dự lễ hội bia nổi tiếng thế giới tại Đức trong thời gian dẫn dắt Bayern Munich.

Kế hoạch của Schweinsteiger rõ ràng là rất ấn tượng nhưng có vẻ không khả thi. Mới chân ướt chân ráo đặt chân đến nước Anh nên có lẽ Schweinsteiger không biết lịch thi đấu ở đây khủng khiếp thế nào. Không như ở Đức, các đội ở Anh thường "vướng" phải lịch thi đấu dày đặc không ngơi nghỉ trong suốt mùa giải. Đó là chưa kể HLV Louis Van Gaal nổi tiếng với biệt danh "ngài Tulip thép" chưa rõ có "bật đèn xanh" cho phép toàn đội tham dự sự kiện này hay không.

Schweinsteiger, gia nhập Quỷ đỏ từ Bayern Munich trong một thỏa thuận trị giá 14,4 triệu bảng Anh vào tháng trước. Anh trở thành cầu thủ Đức đầu tiên xuất hiện trong màu áo M.U tại sân chơi Premier League trong chiến thắng 1-0 của M.U trước Tottenham tại vòng mở màn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm