Sao MU tiết lộ sốc về mối thân tình với Celta Vigo

Rạng sáng 5-5, Man Utd sẽ có cuộc đối đầu với Celta Vigo trên sân khách tại bán kết lượt đi Europa League. Tâm điểm của trận đấu này là Ander Herrera, người từng thi đấu tại Tây Ban Nha trong màu áo Athletic Bilbao. Tuyển thủ Tây Ban Nha này chuyển đến Man United vào năm 2014.

Trước trận đấu này, Ander Herrera đã tiết lộ một sự thật thú vị và cực sốc là cha của anh, ông Pedro Herrera, từng thi đấu và làm việc cho… Celta Vigo trong nhiều năm.

Ander Herrera đang thi đấu thăng hoa trong màu áo MU.

“Nhiều đồng đội của tôi không biết điều này. Cha tôi từng thi đấu cho Celta và sau đó làm việc cho CLB trong nhiều năm. Lúc đó tôi còn rất trẻ. Tất nhiên tôi có nhiều tình cảm với Celta, chúng tôi có rất nhiều bạn bè ở đó” - Herrera tiết lộ.

Có lẽ chính vì thế Herrera đã dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Cetla Vigo, “Celta Vigo là đội bóng rất khó lường, trong đội hình của họ có rất nhiều cầu thủ chất lượng”.

“Về lý thuyết, chúng tôi là đội mạnh nhất giải. Nhưng trong cuộc đua này, chúng tôi phải tôn trọng mọi đối thủ bởi họ có thể khiến chúng tôi ôm hận.

Các đồng đội tại MU đã hỏi tôi rất nhiều về Celta Vigo, bởi rất nhiều khó khăn đang chờ đợi chúng tôi ở trận này. Tôi nói với họ hãy nhớ rằng Athletic Bilbao từng thắng MU ngay tại Old Trafford,và Celta Vigo cũng rất giống Athletic Bilbao”.

Ander Herrera là thành viên chủ chốt của Bilbao trong màn “hạ sát” MU tại Europa League năm 2012. Năm đó đội bóng của Herrera đã thắng MU trong cả hai lượt trận. Họ thắng 3-2 ngay tại Old Trafford và 2-1 trên sân nhà.

MU từng thua sốc Athletic Bilbao cả hai lượt trận tại Europa League.

“Celta Vigo là đội bóng có nhiều cầu thủ tấn công rất đầu óc. Không quan trọng việc chơi trên sân nhà hay sân khách, Celta Vigo luôn đá tấn công. Họ rất nguy hiểm, đó là một đội bóng đủ sức gây khó khăn cho MU và họ cũng sở hữu những cầu thủ cực tốt như Aspas” - tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha cảnh báo.

Ở mùa giải này, Herrera đã thi đấu 41/57 trận cho “quỷ đỏ”, anh ra sân 26/34 trận cho MU tại Premier League. Herrera sau thời gian gặp khó tại MU đã tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Vì thế Herrera rất biết ơn “người đặc biệt”.

“Mourinho là mẫu người của chiến thắng. Ông ấy luôn yêu cầu cầu thủ của mình cống hiến 100% cho CLB. Mourinho mang lại sự tự tin cho các cầu thủ ngay những ngày đầu tiên dẫn dắt MU. Tôi đã cải thiện nhiều ở mùa giải này và tôi rất biết ơn Mourinho về điều đó” - Herrera chia sẻ.

“Tôi hy vọng sẽ thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai. Nhưng tôi nghĩ thời điểm này là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi cảm thấy mình là thành viên quan trọng của MU. Tôi biết HLV cũng xem tôi là người quan trọng và tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó” - Herrera nói.

Celta Vigo hiện đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng La Liga. Cuối tuần qua, họ bất ngờ thua Athletic Bilbao đến 3-0 ngay trên sân nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm