Sao Paulo vẫn hi vọng M.U sẽ mua Lucas Moura

Sao Paulo vẫn hi vọng M.U sẽ mua Lucas Moura ảnh 1

Sao Paulo vẫn để ngỏ khả năng bán Lucas Moura cho Man Utd
Người đại diện của tiền vệ 19 tuổi Lucas Moura mới đây đã loại trừ khả năng về một vụ chuyển nhượng tới sân Old Trafford sau khi lời đề nghị 29 triệu bảng của Man Utd bị Sao Paulo từ chối. Tuy nhiên, đội bóng Brazil lại tuyên bố họ vẫn để ngỏ cánh cửa với Red Devils trước khi kỳ chuyển nhượng Hè khép lại.

“Tôi không loại trừ khả năng trong tương lai chúng tôi mở các cuộc đàm phán với Man Utd như chúng tôi đã từng”, Lopes nói trên Radio Estadao ESPN.

“Và có khả năng họ trở lại với lời đề nghị khác. Sự tiếp cận của họ là nghiêm túc. Một số đội bóng khác cũng bày tỏ sự quan tâm tới Lucas, nhưng chỉ thông qua giới truyền thông tại đất nước họ”.

Quyền sở hữu về tài chính của Sao Paulo với Lucas sẽ bị giảm 10% vào ngày 01/08, khiến đội bóng Brazil mất khoảng 4 triệu euro nếu không đạt được thỏa thuận trong những ngày tới.

Trong khi đó, Lucas đã hướng dẫn người đại diện tiếp tục tiếp xúc với Man Utd trong khi vẫn còn một khả năng một thỏa thuận có thể đạt được.

“Ông chủ của tôi là cầu thủ. Tôi luôn luôn nói chuyện với cậu ấy”, Radio Globo trích lời đại diện Wagner Ribeiro của tiền vệ 19 tuổi. “Người xác định những gì tôi làm, và hướng dẫn tôi, là cầu thủ. Nếu anh ấy nói không muốn rời Sao Paulo, tôi sẽ từ chối mọi lời đề nghị”.

“Anh ta nói với tôi tiếp tục đi khi tôi nói chuyện về sự quan tâm của Man Utd. Đó là một lời đề nghị tuyệt vời. Nếu có điều gì đó khiến Lucas không thể từ chối, cậu ta sẽ đi. Nhưng Lucas cũng đang hạnh phúc tại Sao Paulo. Nếu cậu ấy ở lại Sao Paolo, cuộc sống vẫn tiếp tục”.
Theo Đ.H (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm