Sao trẻ Liverpool bị buộc tội hành hung phụ nữ

Người phát ngôn của cảnh sát vùng Marseyside cho biết một phụ nữ 27 tuổi đã phải chịu một vết thương ở mặt trong một vụ va chạm với Raheem Sterling tại Woolton hồi ngày 2 tháng 11 và phải nhập viện. Cầu thủ sinh năm 94 đã được triệu tập đến tòa án thanh thiếu niên ngày 1 tháng 2 ở Liverpool vì hành động này.

Sao trẻ Liverpool bị buộc tội hành hung phụ nữ ảnh 1

Raheem Sterling bị buộc tội tấn công phụ nữ.
Cầu thủ gốc Jamaica này đã không đến dự mà cử luật sự Mick Hogan đại diện cho mình xuất hiện ở đó. Trong buổi điều trần này, ông Hogan cho biết Sterling hoàn toàn phủ nhận những các buộc trên. Cậu ấy nói rằng hành vi bị tố cáo trên diễn ra khi anh mới 17 tuổi nhưng giờ anh đã sang 18, mọi vướng mắc phải được chuyển đến Tòa án người trưởng thành.

Ông Hogan nói: “Tôi có trách nhiệm giúp đỡ Sterling vô tội trong vụ này. Cậu ấy hiểu được vấn đề của buổi điều trần hôm nay và CLB rất ủng hộ.” Việc chuyển hồ sơ đến tòa án người trưởng thành sẽ được đảm nhiệm bởi ban công tố và vụ việc đã được hoãn đến 22 tháng 2.

Mới đây, tài năng trẻ này cũng cho thấy sự trưởng thành của bản thân trong lời phát biểu: “Tôi đã trở thành một người toàn diện hơn, đặc biệt là cách tôi sống ngoài sân cỏ. Tôi học được rằng cần phải chọn lọc những người mình tin tưởng kĩ hơn. Những người thân của tôi hiện tại đều tốt với tôi. Tôi học được từ những kinh nghiệm mà mình có được, từ những người không phải dành cho mình. Giờ đây tôi lắng nghe lời những đi trước ở ngoài đời và trong công việc. Tôi ghi lòng tạc dạ những lời răn dạy ấy.”

Sterling đã bắt đầu sự nghiệp thi đấu quốc tế cho ĐT Anh vào tháng 11 trong trận gặp Thụy Điển. Trong mùa giải này anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi cho phong độ ổn định của mình trong màu áo Liverpool. Cầu thủ trẻ này mới đây đã kí một hợp đồng mời về trang phục của Liverpool sau nhiều tháng tranh cãi.
Theo Hải Hà (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm