Sau loạt trận giao hữu quốc tế: Họ đã nói gì?

Laurent Blanc (HLV ĐT Pháp)

“Thật tuyệt khi đánh bại đối thủ mạnh như Đức. Đây là hành trang lí tưởng cho chúng tôi thêm tự tin trên con đường chinh phục các thử thách ở EURO 2012”.

Scott Parker (Đội trưởng ĐT Anh)

Sau loạt trận giao hữu quốc tế: Họ đã nói gì? ảnh 1

“Chúng tôi đã chiến đấu bằng cả trái tim và sự dũng cảm của mình. Tôi vui vì tinh thần chiến đấu của các đồng đội. Hà Lan hôm nay đã có 1 trận đấu tuyệt vời với những cầu thủ đẳng cấp. Đơn giản điều đó tạo nên sự khác biệt”.

Joachim Loew (HLV ĐT Đức)

“Chẳng ai vui cả khi đội bóng của mình thua trận. Tôi càng không vui trước cái cách mà chúng tôi đã để thua Pháp. Pháp đã thi đấu rất hay ở hiệp 2 khiến chúng tôi không kịp trở tay đối phó. Nói chung họ xứng đáng thắng”.

Cris Ronaldo (Đội trưởng ĐT BĐN

Sau loạt trận giao hữu quốc tế: Họ đã nói gì? ảnh 2

“Trận hòa Ba Lan không hề ảnh hưởng đến tinh thần của chúng tôi. Bồ Đào Nha hướng đến EURO 2012 với tham vọng vô địch”.

Bert van Marwijk (HLV ĐT Hà Lan)

“Không bao giờ là dễ cả khi đối đầu với Anh. Đây không phải là trận đấu hay nhưng chúng tôi đã khởi sắc ở hiệp 2. Tôi vui vì đánh bại Anh, nhất là sau khi chúng tôi bại trận trước Đức. Đây là 1 thắng lợi vô cùng quan trọng”.

Roberto Soldado (Tiền đạo ĐT TBN)

Sau loạt trận giao hữu quốc tế: Họ đã nói gì? ảnh 3

“Đó là một giấc mơ (ghi 3 bàn ở lần thứ 3 khoác áo ĐTQG). Còn 3 tháng nữa EURO 2012 mới diễn ra và mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có mặt ở Ba Lan và Ukraine”.

Cesare Prandelli (HLV ĐT Italia)

“Thật khó nuốt trôi thất bại này. Chúng tôi không xứng đáng với thất bại này. Chúng tôi đã ra sân với tâm thế của những nhà vô địch. Tôi hài lòng với màn trình diễn và tinh thần thi đấu của các học trò”.

Theo Hữu Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm