Scolari thừa nhận thất bại, Hodgson kì vọng ở Lampard

Dù bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đầu trận nhưng các cầu thủ Brazil đã thi đấu nỗ lực và có bàn san hòa nhờ công của Fred. Chỉ tiếc trong một ngày thi đấu hay của Wayne Rooney và các đồng đội, Selecao đã nếm trải thất bại đầu tiên sau 13 năm đối đầu.

Scolari thừa nhận thất bại, Hodgson kì vọng ở Lampard ảnh 1

Tuyển Anh đang sở hữu một thế hệ được kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ - Ảnh: AP

“Tôi không phải thất vọng. Chúng tôi đã đối mặt với một đội tuyển có lối chơi mạnh mẽ và đang đạt phong độ tốt”, HLV Scolari nói với các phóng viên sau trận đấu. Về sự trở lại của ngôi sao Ronaldinho, Scolari cho biết: “Câu ấy đã chơi tốt trong 90 phút đầu tiên sau khi trở lại đội tuyển, nếu tiếp tục cố gắng, cậu ấy có thể cùng đội tuyển vươn tới đỉnh cao một lần nữa.”

Về phía tuyển Anh, HLV Roy Hodgson tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Frank Lampard. Cách đây không lâu, chính Hodgson đã ra sức thuyết phục tiền vệ của Chelsea tiếp tục gắn bó với "Tam Sư" sau khi anh tuyên bố muốn giã từ đội tuyển. Nói về Lampard, ông nhận xét: “Tôi nghĩ cậu ấy có thể đạt cột mốc 100 trận chơi cho đội tuyển trong thời gian tới, tôi muốn tiếp tục nhìn thấy Lampard chơi bóng ở đấu trường Châu Âu.”

Với chiến thắng ý nghĩa trước Brazil, HLV Hodgson cho biết: “Chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiến triển theo con đường mà đội tuyển đã vạch ra. Trận đấu này tuyển Anh đã mắc sai lầm giúp Brazil gỡ hòa nhưng toàn đội đã hóa giải được nhiều cơ hội ghi bàn của đối phương. Tôi hy vọng trận thắng này sẽ mang lại niềm tin cho các cầu thủ trẻ khi đối đầu với những đối thủ khác.”

Theo Thiên Bình (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm