Siết cổ bạn gái, cựu ‘sao’ M.U thoát án tù

Danny Simpson và bạn gái Stephanie Ward.

Vào lúc 1giờ 30 sáng ngày 29-12 năm ngoái, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ Stephanie Ward, bạn gái của Dany Simpson cầu cứu. Trong điện thoại, cảnh sát có thể nghe thất rõ tiếng nức nở, la hét của cô. Ngay sau đó, cảnh sát lập tức ập vào nhà Simpson thì nhìn thấy anh này đang đè lên người và bóp cổ bạn gái. Simpson có vẻ bị giật mình khi cảnh sát xông vào. Sau đó, cảnh sát đã giải thoát cho cô gái và còng tay Simpson đưa về đồn, theo Manchester Everning News.

Một ngày sau khi Simpson bị bắt, bạn gái của anh đã đưa ra tuyên bố khẳng định anh này không tấn công cô và Simpson là “một người đàn ông tốt”. Tại tòa, bạn gái của Simpson cũng không đưa ra những lời tố cáo và bằng chứng chống lại Simpson.

“Tôi ước gì Stephaine Ward nói ra sự thật, chỉ có cô ấy và Simpson biết thực sự chuyện gì đã xảy ra. Tôi không thể đưa ra hình phạt nghiêm khắc hơn vì cô ấy đã im lặng”, thẩm phán phiên tòa cho biết.

Theo đó, tòa đã tuyên án phạt Simpson phải chịu 300 giờ lao động công ích, trả án phí 990 USD cùng phụ phí 60USD của nạn nhân Ward.

Tại tòa, Simpson cho biết, “Giống như bất kỳ mối quan hệ yêu đương nào, chúng tôi cũng có những mâu thuẫn nhưng chúng tôi vẫn là một gia đình hạnh phúc. Đó chỉ đơn thuần là một cuộc cãi vã mà thôi”.

Sau khi tòa tuyên án, luật sư của Simpson tuyên bố sẽ kháng cáo bản án này.

Danny Simpson, 28 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của Man United và được Sir Alex Ferguson đôn lên đội 1 năm 2006. Năm 2010, Simpson bị bán qua Newcastle và có hơn 100 lần ra sân tại đây. Sau đó, anh gia nhập QPR vào năm 2013 trước khi chuyển đến CLB hiện tại là Leicester City.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.