Siêu sao Lionel Messi liên tục bị kẻ xấu trục lợi

Siêu sao Lionel Messi liên tục bị kẻ xấu trục lợi ảnh 1
Thông báo này cho biết, công ty quản lý của Messi đã từ chối mọi lời đề nghị sử dụng tên tuổi và hình ảnh của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho những mục đích mang tính lợi nhuận.

Trước đó, một nhà tổ chức tại Puerto Rico đã thông báo Messi sẽ có mặt tại thủ đô nước này vào ngày 4/6 để đá trận giao hữu mang tên “Messi và những người bạn” trên sân Hiram Bithorn với mục đích từ thiện. Năm ngoái họ cũng đã tổ chức một trận đấu tương tự trên sân này với sự tham dự của huyền thoại Diego Maradona.

Hiện Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên không ngạc nhiên khi tên tuổi anh bị nhiều người lợi dụng vì mục đích riêng. Hồi đầu năm, công ty quản lý của Messi cũng đã dọa kiện một chính trị gia ở Argentina khi ông này sử dụng hình ảnh của Messi để đưa lên tấm poster tranh cử của mình.

Trong khi đó, như đã biết thì ở trận lượt về vòng bán kết Champions League vừa qua, Messi đã ghi bàn duy nhất vào lưới Shakhtar Donestk, giúp Barca giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 6-1.

Bàn thắng này đã nâng tổng số pha lập công của Messi từ đầu mùa lên thành 48 bàn, phá kỷ lục của chính anh mùa trước, cũng như của Ronaldo “béo” ở mùa 1996-97. Trong 48 bàn này thì có 29 bàn ở Liga, 9 ở Champions League, 7 ở Cúp Nhà Vua và 3 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Ở trận “Kinh điển” với Real Madrid vào cuối tuần này, nếu Messi tiếp tục ghi bàn thì anh sẽ có cơ hội cân bằng, thậm chí là phá kỷ lục 49 bàn mà huyền thoại của Real, Ferrenc Puskas từng lập ở mùa 1959-60./.
(Theo Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm