Sir Alex sắp trở thành giảng viên trường Havard

Tờ Telegraph(Anh) khẳng định, Sir Alex sẽ chính thức đảm nhiệm công tác giảng dạy bộ môn “Kinh doanh giải trí, truyền thông và bóng đá” cho Ivy League (Liên đoàn 8 trường đại học hàng đầu khu vực Đông Bắc Mỹ, trong đó có Havard), kể từ tháng 5 tới.

Sir Alex sắp trở thành giảng viên
Sir Alex sắp trở thành giảng viên

Trong những năm qua, Sir Alex từng không ít lần thỉnh giảng ở trường đại học Havard nhưng đây là lần đầu tiên ông có cơ hội đứng trên bục giảng ở trường danh giá bậc nhất thế giới này.

Phát biểu trước báo giới, cựu HLV MU tỏ ra rất vui mừng. Ông nói: “Tôi rất vui mừng khi có cơ hội truyền đạt những kiến thức cho những sinh viên ở tổ chức có uy tín như Ivy League.

Trước đây, tôi từng có một vài buổi thỉnh giảng ở trường đại học Havard, đó là một trong những trải nghiệm quý báu trong đời tôi. Tôi mong muốn phát triển mối quan hệ với các sinh viên, giảng viên, bạn bè ở Havard”.

Trong quá khứ, Sir Alex từng có buổi phỏng vấn trên tạp chí Harvard Business Review. Giáo sư Anita Elberse, người phỏng vấn ông khi ấy, tỏ ra rất vui mừng khi trở thành đồng nghiệp của “ông già gân”.

Ông nói: “Chúng tôi háo hức chờ đợi Sir Alex Ferguson trong khuôn viên trường đại học Havard, để được nghe ông chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về con đường lãnh đạo của mình”.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm